Cuộc tình đẹp, 3 năm sống chung của Puka và Diệp Tiên trước khi tan vỡ

Puka cho biết cô và bạn trai quyết định dừng lại vì có nhiều mâu thuẫn. Tuy vậy, cả hai vẫn có thể trò chuyện và coi nhau như bạn bè.

Cuộc tình đẹp, 3 năm sống chung của Puka và Diệp Tiên trước khi tan vỡ-1
Sau 3 năm gắn bó với Diệp Tiên, mới đây, Puka xác nhận cả hai đã chia tay từ tháng 4. Cuộc tình đẹp của cặp nghệ sĩ hài kết thúc khiến khán giả bất ngờ. Thời gian qua, họ thường xuất hiện trên truyền hình, báo chí với hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc. Puka cho biết cả hai quyết định dừng lại vì những mâu thuẫn không thể giải quyết.

Cuộc tình đẹp, 3 năm sống chung của Puka và Diệp Tiên trước khi tan vỡ-2
Cặp nghệ sĩ hài trúng tiếng sét ái tình sau khi hợp tác trong chương trình "Cười xuyên Việt". Khi ấy Diệp Tiên đảm nhận vai trò đạo diễn game show, Puka là thí sinh. Diễn viên hài 9X thừa nhận yêu con trai NSND Diệp Lang bởi sự lăn xả, cần mẫn trong công việc.

Cuộc tình đẹp, 3 năm sống chung của Puka và Diệp Tiên trước khi tan vỡ-3
Trước truyền thông, Puka không ngại chia sẻ chuyện về sống chung nhà với bạn trai trong thời gian yêu nhau. Cô kể Diệp Tiên hiền lành, sống có trách nhiệm nên "làm được bao nhiêu tiền, anh đều đưa tôi giữ".

Cuộc tình đẹp, 3 năm sống chung của Puka và Diệp Tiên trước khi tan vỡ-4
Trong 3 năm yêu đương, Puka và Diệp Tiên thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân, sóng truyền hình. Diễn viên hài 9X khẳng định cô tin tưởng hoàn toàn ở bạn trai dù trước đó nhận được nhiều cảnh báo từ đồng nghiệp về sự đào hoa của Diệp Tiên.

Cuộc tình đẹp, 3 năm sống chung của Puka và Diệp Tiên trước khi tan vỡ-5
Sau 2 năm sống chung với Diệp Tiên, Puka từng chia sẻ: "Tôi cảm thấy may mắn khi gặp được một nửa sống trách nhiệm, chu đáo. Chúng tôi đã cùng nhau mua được một căn chung cư và xe hơi".

Cuộc tình đẹp, 3 năm sống chung của Puka và Diệp Tiên trước khi tan vỡ-6
Khi ấy, điều Puka hạnh phúc hơn cả là bạn trai không cho cô cơ hội giận hờn. Cô tiết lộ sau 5 phút cãi nhau, Diệp Tiên sẽ quay lại xin lỗi ngay. "Anh ấy luôn xin lỗi tôi bất kể đúng sai vì không muốn làm sứt mẻ tình cảm", cô nói.

Cuộc tình đẹp, 3 năm sống chung của Puka và Diệp Tiên trước khi tan vỡ-7
Chuyện tình cảm đẹp của Puka và Diệp Tiên nhận được sự ủng hộ từ gia đình bên. Cô cho biết đã gặp mẹ bạn trai khi bà về Việt Nam. Riêng NSND Diệp Lang vì sức khỏe không thể về nước nhưng cô vẫn thường xuyên trò chuyện qua điện thoại. 

Cuộc tình đẹp, 3 năm sống chung của Puka và Diệp Tiên trước khi tan vỡ-8
Vào cuối năm 2018, Diệp Tiên làm Puka bật khóc khi âm thầm chuẩn bị bánh sinh nhật đặc biệt tặng cô. Nhưng cách đây 4 tháng, cả hai lại quyết định chia tay. Hiện tại, trên trang cá nhân, Puka đã gỡ toàn bộ hình ảnh hạnh phúc bên Diệp Tiên. Nói về việc chia tay nam đạo diễn, cô cho rằng đó là duyên số. Cô cũng phủ nhận việc có người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. "Chúng tôi chia tay trong hòa bình, không có bất cứ sự tranh chấp gì về tài sản. Hiện tại, chúng tôi vẫn trò chuyện với nhau. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý trước khi quyết định nên không ai bị sốc, hụt hẫng", cô khẳng định.

Theo Zing


Diễn viên Puka chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao