Cười 'banh nóc' đón năm mới cùng hài Tết 2020: Bắt trend nhất phải kể đến 'Tết Toang'

Thị trường phim hài Tết 2020 đìu hiu hơn hẳn những năm trước nhưng vẫn có nhiều bộ phim đáng chú ý để cả gia đình vừa vui sum vầy vừa giải trí.

Hài Tết 2020 khá đìu hiu, ảm đảm khi các sản phẩm ra mắt thị trường có số lượng hạn chế hơn hẳn những năm trước. Dẫu vậy, hài Tết năm nay khả quan hơn về chất lượng khi các yếu tố khoe thân phản cảm, hài nhố nhăng được tiết chế hơn sau khi bị cả xã hội lên án vào năm 2019. Sự trở lại của hài Tết dân gian trong mùa hài Tết 2020 cũng được nhiều khán giả yêu thích ủng hộ. 

Dưới đây là những tác phẩm hài Tết đặc sắc mà cả gia đình có thể lựa chọn để có những tiếng cười thoải mái nhất đón năm mới tới. 

Tết Toang

Cười banh nóc đón năm mới cùng hài Tết 2020: Bắt trend nhất phải kể đến Tết Toang-1

Tiêu đề bắt trend cực mạnh, Tết Toang là cái tên được đông đảo công chúng tò mò và nhắc đến nhiều. Phim xoay quanh câu chuyện hàng ngày trong một gia đình “chồng già, vợ trẻ”.

Tình yêu không phân biệt tuổi tác đã giúp Mộng (Trang Moon) và bạn thân của bố - giáo sư Du (NSƯT Quang Thắng) nên duyên vợ chồng. Nhưng sau khi chung sống, mâu thuẫn về thế hệ, tuổi tác, lối sống dần dần nảy sinh. 

Cười banh nóc đón năm mới cùng hài Tết 2020: Bắt trend nhất phải kể đến Tết Toang-2

Đặc biệt, sự vội vã khi chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán càng khiến gia đình nhỏ này xảy ra nhiều xáo trộn. Dù có những sự chia ly, bi đát nhưng phim cũng đầy rẫy những tình huống gây cười duyên dáng cùng thông điệp gia đình nhân văn. Bộ phim có sự tham gia của NSND Quốc Anh, NSƯT Quang Thắng, diễn viên Trang Moon, diễn viên Thanh Hương, diễn viên Linh Hương... 

Khi phim mới phát sóng, Tết Toang đã vướng lùm xùm bị tố vi phạm tác quyền và phải ẩn tập nhưng hiện tại đã được chiếu trở lại bình thường. 

Giấc Mộng Quan Trường

Cười banh nóc đón năm mới cùng hài Tết 2020: Bắt trend nhất phải kể đến Tết Toang-3

Phim hài Tết dân gian Giấc Mộng Quan Trường do Linh Đồng đạo diễn có với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ hài như: NSND Tiến Đạt, NSƯT Thu Hạnh, NSƯT Trà My, NSƯT Hồng Giang (Giang Còi), NSƯT Hồ Phong, nghệ sĩ Trung Dân, Thanh Hương, Trịnh Minh Dũng, Thanh Tùng, Hoàng Sơn, Trọng Lân…

Cười banh nóc đón năm mới cùng hài Tết 2020: Bắt trend nhất phải kể đến Tết Toang-4

Bộ phim muốn truyền tải những thông điệp nhân văn tới người xem, đừng vì của cái vật chất hay chức tước địa vị mà quên đi những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Bên cạnh đó, phim còn đề cao tình cảm gia đình, tình làng nghĩa xóm, những giá trị tốt đẹp giữa người với người, đồng thời cũng là lời cảnh tỉnh những bậc phụ huynh đừng quá mải mê với tiền tài, danh vọng mà quên đi con em mình.

Đạo diễn Linh Đồng chia sẻ: "Trong phim, từ lời thoại, hành động phim tới hình tượng các nhân vật đều mang đến những chi tiết hài hước gây cười cho khán giả hơn. Những bài học trong phim được gửi tới người xem một cách ý nhị nhưng cũng đầy thâm thúy và đáng suy ngẫm."

Tết Vui Phết: Mr. Lù 3

Cười banh nóc đón năm mới cùng hài Tết 2020: Bắt trend nhất phải kể đến Tết Toang-5

Tết Vui Phết: Mr. Lù phần 1 và 2 duyên dáng và ít cảnh phản cảm. Vậy nên, phần 3 cũng được nhiều khán giả trông ngóng và ủng hộ. Phim là một bức tranh toàn cảnh về những mối quan hệ trong gia đình và cả nơi làm việc: giữa sếp với nhân viên, giữa những người thân quen cùng làm việc trong một doanh nghiệp hay là những mối quan hệ trong xã hội: giữa người bán và người mua, giữa những khách hàng, các đối tác…

Tất cả đã tạo nên những mối quan hệ "dở khóc dở cười" nửa kín - nửa hở bên cạnh những "thói hư tật xấu" cần được phê phán, những "tệ nạn xã hội" cần được lên án…

Làng Ế Vợ 6

Cười banh nóc đón năm mới cùng hài Tết 2020: Bắt trend nhất phải kể đến Tết Toang-6

Các phần phim Làng Ế Vợ thường xuyên bị chỉ trích lạm dụng hình ảnh "phản cảm" nhưng vẫn có được số lượng người xem khá ổn định. Mùa hài Tết năm nay, Làng Ế Vợ ra mắt phần 6. Phim tiếp tục xoay quanh ngôi làng với các chàng trai không lấy được vợ, quyết tâm bảo vệ gái làng khỏi các thanh niên làng khác. Phim hài với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Quang Tèo, Chiến Thắng, Bình Trọng...

Đại Gia Chân Đất 10

Cười banh nóc đón năm mới cùng hài Tết 2020: Bắt trend nhất phải kể đến Tết Toang-7

Đại Gia Chân Đất 10 có sự tham gia của các nghệ sĩ Quang Tèo, Trung Hiếu, Thanh Tú, Thu Huyền… Phần phim này đặc biệt bởi một nửa sẽ xoay quanh chuyện gia đình của 2 người nông dân - ông Tích và ông Sự còn một nửa sẽ là chuyện "Táo Quân". 

Các vấn đề thời sự như ô nhiễm môi trường, tình nghĩa vợ chồng - anh em lỏng lẻo, ngộ độc rượu, trao nhầm con...  sẽ được đưa vào phim để tăng tính hấp dẫn, mang đậm hơi thở cuộc sống. 

Tết Ơi Là Tết 3

Cười banh nóc đón năm mới cùng hài Tết 2020: Bắt trend nhất phải kể đến Tết Toang-8

Tết Ơi Là Tết 3 xoay quanh nhân vật Hớn (Chiến Thắng) đã ngoài 40 tuổi nhưng chẳng chịu lấy vợ, đặc biệt thích chơi đá gà. Phim có nhiều cảnh về làng quê cổ kính, xoay quanh tình yêu, tình người, đồng thời đưa ra bài học cho một số kẻ không lo làm ăn mà dùng các thủ đoạn kiếm lời với những tình huống "dở khóc dở cười". 

Sâu-bít Làng

Phim Sâu-bít Làng có sự tham gia của loạt diễn viên tên tuổi: NSND Lan Hương (Bông), NSND Quốc Anh, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Quang Tèo, Nghệ sỹ Chiến Thắng, Nghệ Sỹ Xuân Nghĩa, Diễn viên Thanh Hương... Phim khai thác tâm lý đua đòi, mơ mộng của các chàng trai, cô gái thôn quê mong trở thành người của “sâu-bít”.

Cười banh nóc đón năm mới cùng hài Tết 2020: Bắt trend nhất phải kể đến Tết Toang-9

Bộ phim lấy bối cảnh Làng Vồ – một làng ngoại thành đang trong quá trình đô thị hóa. Sự pha trộn nửa vời giữa nông thôn và thành thị khiến cho làng Vồ trở nên bát nháo. Thanh niên làng bắt đầu học đòi bắt chước lối sống hưởng thụ và ngày ngày mơ mộng viển vông. Họ trở thành con mồi béo bở cho những kẻ láu cá, lôi kéo dụ dỗ vẽ nên những viễn cảnh hão huyền.

Cười banh nóc đón năm mới cùng hài Tết 2020: Bắt trend nhất phải kể đến Tết Toang-10

Những chuyện lố lăng, lừa lọc, đánh vào lòng tin và sự ngây thơ nhẹ dạ của người dân chốn thôn quê hứa hẹn sẽ tạo nên những tràng cười sảng khoái, giòn vang cho khán giả.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cuoi-banh-noc-don-nam-moi-cung-hai-tet-2020-bat-trend-nhat-phai-ke-den-tet-toang-d227988.html

hài tết phim tết

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao