Cưới chồng béo gấp đôi mình, cô gái xinh đẹp bị mang danh đào mỏ

Sinh con cho người đàn ông béo gấp đôi mình, cô gái nhận về hàng loạt lời chê cười từ bạn bè xung quanh.

Đang dạo chơi trong công viên với chồng và đứa con mới chập chững biết đi Oliver, Sienna Keera dừng bước và hôn chồng, diễn viên George Keywood, và bỗng có tiếng trẻ con hét lên: "Hãy nhìn vào ông béo kia kìa!".

Sienna nhìn quanh, mấy người đang bụm miệng cười khúc khích, vài người nhìn chằm chằm vào thân hình cô và chồng. Mọi người tỏ thái độ bất lịch sự chỉ vì sự bất cân xứng giữa cơ thể của Sienna và chồng.

Trên mạng, cô bị người ta gán cho biệt danh "đào mỏ" vì một cô gái xinh đẹp, thân hình cân đối, quyến rũ như Sienna lại đi yêu một người là diễn viên nổi tiếng trong sê-ri hài People Just Do Nothing nhưng có thân hình béo phì, thừa cân.

Sienna bị nhiều cư dân mạng miệt thị vì cho rằng cô chỉ yêu tiền và sự nổi tiếng của George thôi.

Cưới chồng béo gấp đôi mình, cô gái xinh đẹp bị mang danh đào mỏ-1
Cả gia đình hạnh phúc.

"Nếu tôi thực sự đào mỏ, tôi đã yêu một người giàu có hơn rồi. George không giàu, anh ấy chỉ đủ sống thoải mái thôi chứ không xa hoa gì", Sienna mạnh mẽ đáp trả.

"Nhiều người nghĩ người như tôi làm sao lại yêu thật lòng anh ấy được, vì anh ấy rất béo. Nhưng tôi không hiểu mọi người nghĩ gì nữa, tôi thật sự bị anh ấy cuốn hút.

Nhiều người nhìn với ánh mắt đầy dò xét khi chúng tôi tay trong tay trên đường, tôi biết chúng tôi khác với những cặp đôi khác, nhưng như vậy thật thô lỗ.

Nhiều người đàn ông còn cố tình bắt chuyện với tôi trước mặt George vì nghĩ rằng họ còn có cơ hội, chúng tôi chỉ đành lờ đi. Tôi nghĩ nếu chúng tôi cũng có vẻ ngoài như nhau thì mọi người sẽ đối xử bình thường hơn với chúng tôi".

Sienna lần đầu nhìn thấy George là khoảng đầu năm 2018 khi bộ phim anh đóng đang chiếu trên Netflix. George hoàn toàn là tuýp người Sienna thích vì cô thường có cảm tình với những người có vóc dáng to lớn.

Vì vậy, Sienna quyết định nhắn tin cho George trên Instagram vào khoảng tháng 6 với nội dung: "Anh là nhân vật yêu thích của tôi trong chương trình".

"Tôi yêu nụ cười, ánh mắt và cả chiếc bụng mỡ của anh ấy. Tôi thích cảm giác che chở khi ở cạnh người to lớn như George. Chúng tôi nhắn tin với nhau mỗi ngày, và với tôi, anh ấy hài hước, tự tin, lịch lãm, năng động và cũng rất biết cách tán tỉnh", Sienna dành nhiều lời khen cho George.

Cưới chồng béo gấp đôi mình, cô gái xinh đẹp bị mang danh đào mỏ-2

Cưới chồng béo gấp đôi mình, cô gái xinh đẹp bị mang danh đào mỏ-3
Hai bên có chênh lệch lớn về sắc vóc.

Sau đó, Sienna quyết định sẽ nghỉ việc và chuyển đến Anh cùng với George. Dù trước đó, gia đình của Sienna không ủng hộ cô vì không muốn con gái phải chuyển đi xa nhà như vậy.

George cầu hôn cô trên chiếc thuyền gandola ở thành phố tình yêu Venice, Ý vào tháng 6 năm 2019. Sau đó ít lâu, cô có bầu và hiện tại Oliver đã 17 tháng tuổi.

"Đời sống tình dục của hai vợ chồng tôi rất cuồng nhiệt. Đó là điều tuyệt vời nhất tôi từng có. Anh ấy rất linh hoạt và kích thước to lớn của thân hình không kìm hãm chúng tôi trong chuyện ân ái. Đây cũng là một phần khiến tôi thật sự mê mẩn anh ấy", Sienna cho hay.

Cưới chồng béo gấp đôi mình, cô gái xinh đẹp bị mang danh đào mỏ-4
Chênh lệch vóc dáng của cặp đôi.

Chế độ ăn uống của Sienna và George hoàn toàn khác nhau. Bữa sáng, Sienna thường chỉ uống một tách cà phê nhưng cô chuẩn bị cho George một bữa sáng rất hoành tráng với trứng chiên, thịt lợn chay và bánh mì kem tươi.

George còn ăn thêm một thanh socola hoặc một túi bim bim. Bữa trưa và tối, hai người ăn cùng nhau nhưng khẩu phần của George gấp đôi của Sienna.

"George nói với tôi anh ấy lên cân từ khi hai chúng tôi bên nhau, nhưng tôi không để tâm chuyện đó. Tôi không khuyến khích anh ấy ăn nhiều hơn, và nếu anh ấy muốn giảm cân, tôi hoàn toàn ủng hộ.

Tuy nhiên, lúc này anh ấy không muốn giảm cân, và tôi cũng đồng tình với anh ấy. Tôi yêu anh ấy vì anh ấy là chính mình. Tôi nghĩ nếu anh ấy không có thân hình to lớn thì lúc đầu tôi đã chẳng nhắn tin với George.

Đúng là khi thừa cân có thể gặp phải rất nhiều vấn đề sức khỏe, nhưng đó là chuyện của George và xin mọi người đừng nói về điều đó nữa", cô chia sẻ.

Cưới chồng béo gấp đôi mình, cô gái xinh đẹp bị mang danh đào mỏ-5
Cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Về phần George, anh cũng có những cảm xúc tương tự Sienna. Anh cũng ngạc nhiên khi Sienna nhắn tin cho mình. Lúc đầu anh chỉ nghĩ cô phát cuồng với chương trình anh đang tham gia thôi. Nhưng sau vài lần nói chuyện, George biết tình cảm của Sienna là hoàn toàn thật lòng.

"Mọi người thường đánh giá chúng tôi vì chúng tôi khác biệt nhau, vì tôi có thân hình quá khổ. Nhưng tôi phải đính chính rằng tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi không bị béo phì và chưa tốn một đồng nào cho bệnh viện.

Mọi người nhìn vào thân hình tôi và cho rằng tôi gặp vấn đề sức khỏe, nhưng hoàn toàn không đúng. Thêm nữa, chúng tôi đang rất hạnh phúc, chúng tôi sẽ cố gắng sống thật tốt và chăm sóc cho đứa con bé bỏng của mình.

Nếu ai còn phán xét chúng tôi, xin mời, nhưng chúng tôi sẽ không thay đổi chỉ vì sự ghen ghét và sân si của mọi người đâu".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoi-chong-beo-gap-doi-minh-co-gai-xinh-dep-bi-mang-danh-dao-mo-loi-dap-tra-tu-chinh-chu-va-gay-bat-ngo-nhat-la-tiet-lo-ve-chuyen-giuong-chieu-162210312081449180.htm

chuyện tình yêu đẹp cô nàng đào mỏ cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất