Cuối cùng cặp đôi ngoại quốc của 'Phi thường hoàn mỹ' đã về chung một nhà

Anh chàng Misha khó tính của "Phi thường hoàn mỹ" đã có cái kết hạnh phúc với bạn gái Dasha.

Sau hơn hai năm gặp gỡ và hẹn hò, hôm qua (17/7), cặp đôi ngoại quốc của Phi thường hoàn mỹ Misha và Dasha chính thức về chung một nhà. Misha năm nay 31 tuổi, là thanh tra thương vụ tại Bắc Kinh. Có thời gian dài sống tại Trung Quốc nên anh luôn cảm thấy tiếng Trung giống như tiếng mẹ đẻ của mình.
 


Cặp đôi Misha và Dasha.
 

Trong khi đó, cô nàng Dasha năm nay 24 tuổi và là một nhà thiết kế thời trang. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2015 tại Hong Kong. Ngay từ khi gặp gỡ, Misha đã "say nắng" cô gái trẻ xinh đẹp và khẳng định cô chính là một nửa hoàn hảo của mình.

Misha đã tỏ tình với Dasha hai lần nhưng đều bị từ chối. Phải đến lần thứ 3 cô gái này mới gật đầu đồng ý. Tháng 4/2017, Misha đã dũng cảm mời bạn gái đến Phi thường hoàn mỹ để cầu hôn. Khi Misha quỳ gối cầm chiếc nhẫn thổ lộ: "Hiện tại, anh đang rất nghiêm túc. Anh muốn cầu hôn em", Dasha đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc.
 

 
Màn cầu hôn lãng mạn nhất lịch sử chương trình "Phi thường hoàn mỹ"

 


Khung cảnh buổi lễ được trang trí khá cầu kỳ


Misha quỳ gối cầu hôn bạn gái

 

Đám cưới của Misha và Dasha diễn ra tại Nga đã nhận được rất nhiều sự chúc phúc từ phía cư dân mạng bởi đây là cặp đôi ngoại quốc duy nhất; có sự hòa hợp về ngoại hình và tính cách. 
 


Hình ảnh trong lễ cưới của cặp đôi



Hình ảnh cô dâu xinh đẹp trong hôn lễ


Khoảnh khắc hạnh phúc khác của cặp đôi
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-cung-cap-doi-ngoai-quoc-cua-phi-thuong-hoan-my-da-ve-chung-mot-nha-n-126659.html

hotface phi thường hoàn mỹ cư dân mạng cầu hôn

Tin tức mới nhất