Cuối cùng dân mạng đã tìm thấy đoạn phim có sự xuất hiện của Thư Vũ 'Về Nhà Đi Con'

Với đôi mắt tinh tường, dân mạng đã chỉ ra một số khoảnh khắc của Thư Vũ bao gồm tấm lưng của cô nàng, gương mặt ngoi lên mặt nước...

Những ngày vừa qua, Thư Vũ - Anh Thư (tên thật Vũ Thị Anh Thư) là cái tên được nhắc tới nhiều trên mạng xã hội. Nhan sắc vượt trội, vóc dáng nóng bỏng của Thư Vũ khiến các tài khoản facebook, tiktok... khen ngợi không ngớt.

Ngoài là một hot girl, Thư Vũ còn được nhắc tới với vai trò là diễn viên khi tham gia đóng vai quần chúng trong các phim truyền hình của VFC như Về Nhà Đi Con, Tình Yêu Và Tham Vọng... cùng phim hài Đại Gia Chân Đất.

Mới đây, fanpage của VTV Giải trí đã đăng tải lại trích đoạn có sự xuất hiện của Thư Vũ trong Về Nhà Đi Con.


Trích đoạn của "Về Nhà Đi Con" có sự xuất hiện của Thư Vũ

Đây là trích đoạn khi các nhân vật Thư (Bảo Thanh), Vũ (Quốc Trường), Linh (Khánh Linh) cùng Dũng (Hoàng Anh Vũ) đi biển. Tại đây các nhân vật đã có những pha 'cà khịa' nhau 'đi vào lòng đất' khiến người xem thích thú, cười lăn cười bò. Vũ 'mê gái' cũng đã được dịp 'bổ mắt' trước các cô gái xinh đẹp, nóng bỏng mặc bikini.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng quan tâm và đặt câu hỏi nhiều nhất lúc này là Thư Vũ xuất hiện ở đoạn nào trong trích đoạn trên. Có người xem còn tua đi tua lại để bắt được khoảnh khắc Thư Vũ xuất hiện ngắn ngủi tính bằng giây.

Cuối cùng, với đôi mắt tinh tường, cư dân mạng đã chỉ ra một số khoảnh khắc của Thư Vũ xuất hiện như tấm lưng của cô nàng, gương mặt xinh đẹp ngoi lên mặt nước...

Cuối cùng dân mạng đã tìm thấy đoạn phim có sự xuất hiện của Thư Vũ Về Nhà Đi Con-1Cuối cùng dân mạng đã tìm thấy đoạn phim có sự xuất hiện của Thư Vũ Về Nhà Đi Con-2Cuối cùng dân mạng đã tìm thấy đoạn phim có sự xuất hiện của Thư Vũ Về Nhà Đi Con-3Cuối cùng dân mạng đã tìm thấy đoạn phim có sự xuất hiện của Thư Vũ Về Nhà Đi Con-4Cuối cùng dân mạng đã tìm thấy đoạn phim có sự xuất hiện của Thư Vũ Về Nhà Đi Con-5
Tấm lưng xa xa của Thư Vũ
Cuối cùng dân mạng đã tìm thấy đoạn phim có sự xuất hiện của Thư Vũ Về Nhà Đi Con-6
Cuối cùng dân mạng đã tìm thấy đoạn phim có sự xuất hiện của Thư Vũ Về Nhà Đi Con-7
Gương mặt ngoi lên mặt nước tính bằng giây của Thư Vũ

Thư Vũ sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,68m với các số đo hình thể 84-57-88. Thư Vũ sinh ra và lớn lên ở Hà Nam, từng học khoa Thanh nhạc, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội, đồng thời cô cũng từng xuất hiện ở nhiều mặt báo trong thời điểm đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Thời điểm đóng Về Nhà Đi Con, hình ảnh hậu trường Thư Vũ chụp cùng các diễn viên Bảo Thanh, Quỳnh Nga cũng được chú ý bởi nhan sắc của cô nàng không hề bị các đàn chị xinh đẹp, nóng bỏng lấn lướt.

Cuối cùng dân mạng đã tìm thấy đoạn phim có sự xuất hiện của Thư Vũ Về Nhà Đi Con-8
Thư Vũ và Bảo Thanh​​​​​​​
Cuối cùng dân mạng đã tìm thấy đoạn phim có sự xuất hiện của Thư Vũ Về Nhà Đi Con-9
Thư Vũ và Quỳnh Nga

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trich-doan-ve-nha-di-con-co-su-xuat-hien-cua-hot-girl-thu-vu-tren-fanpage-cua-nha-dai-khien-cong-dong-mang-day-song-2149308.html

Về nhà đi con

Tin tức mới nhất