Cuối cùng Đông Nhi đã chịu hé lộ về ca khúc được chờ đợi nhất từ năm 2016

Sau khi cho 2 học trò trình diễn hit mới của mình tại Giọng hát Việt, Đông Nhi sẽ chính thức phát hành bản audio vào giữa tháng 4.



Ngay sau khi được Đông Nhi trình diễn lần đầu tiên trong liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát "It's Showtime" hồi tháng 10/2016, ca khúc Xin anh đừng đã được fan dự đoán là bản hit đình đám tiếp theo của nữ ca sĩ.

Ca khúc được kì vọng sẽ phủ sóng trên mọi bảng xếp hạng bởi giai điệu và chất nhạc bắt tai ngay từ lần đầu thưởng thức. Sáng tác đặc biệt mà hit-maker Đỗ Hiếu dành riêng cho đồng đội của mình một lần nữa chứng minh họ là “cặp bài trùng” khó thay thế trong showbiz Việt hiện tại.
 


Xin anh đừng trên sân khấu The Voice

Dù chưa có thông tin chính thức về thời điểm ra mắt sản phẩm, nhưng suốt từ cuối năm qua đến nay, cộng đồng fan của Đông Nhi vẫn kiên trì nhắc nhở thần tượng đáp ứng mong đợi.

Đỉnh điểm là khi Đông Nhi quyết định sử dụng ca khúc này cho học trò trình diễn ở vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt 2017, làn sóng hối thúc từ fan càng trỗi dậy mạnh mẽ hơn. Trong hầu hết các bài đăng của thần tượng từ fanpage đến trang cá nhân, các fan của HLV Giọng hát Việt 2017 đều để lại nhiều câu hỏi về thời gian ra mắt Xin anh đừng.

Hiện tại, Đông Nhi đã hoàn tất kế hoạch cho sự ra mắt của ca khúc được fan trông đợi thời gian qua. MV Xin anh đừng với sự đầu tư lớn về hình ảnh sẽ chính thức được trình làng vào lúc 20h ngày 14/4 theo hình thức đặc biệt. Đáp lại sự đầu tư lớn của Đông Nhi, ngay sau khi cover chính thức của Xin anh đừng được hé lộ, cộng đồng fan đã đồng loạt thay avatar, phủ hình ảnh này ngập tràn Facebook.

Theo thông tin hé lộ từ êkip sản xuất, 2017 sẽ là năm Đông Nhi thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc mới, làm tiền đề cho dự án đặc biệt trong năm sau - thời điểm kỉ niệm 10 năm ca hát.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-cung-dong-nhi-da-chiu-he-lo-ve-ca-khuc-duoc-cho-doi-nhat-tu-nam-2016-n-116277.html

Đông Nhi

Tin tức mới nhất