Cuối cùng Jun Phạm cũng đã hé lộ câu chuyện tình yêu đầu tiên của mình

Jun Phạm vừa mới hé lộ toàn bộ câu chuyện ngôn tình đầu tiên của mình thông qua MV Kể Từ Ấy; một sáng tác của nhạc sĩ tạo Hit Đỗ Hiếu.



Jun Phạm vừa mới hé lộ toàn bộ câu chuyện ngôn tình đầu tiên của mình thông qua MV Kể Từ Ấy; một sáng tác của nhạc sĩ tạo Hit Đỗ Hiếu. Sau khi tung ra Teaser mang hơi hướng Déjà Vu khó hiểu, Jun Phạm đã hé lộ toàn bộ nội dung câu chuyện MV “Kể Từ Ấy” vào ngày 10/01/2017.


Vẫn trung thành với sự nhẹ nhàng và lãng mạn, tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc lần này của anh còn có lồng ghép yếu tố phim ảnh vào MV. “Kể Từ Ấy” sẽ là mở đầu cho chuỗi câu chuyện tình yêu được kể lại thông qua âm nhạc của anh.


Đây được xem là lần đầu tư lớn đầu tiên của Jun Phạm khi toàn bộ MV đều được quay tại Đài Loan – một trong những địa điểm du lịch hot nhất hiện nay tại Châu Á. Từ những cảnh quay trên trời đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại như hồ Nhật Nguyệt,  Jiufen, Shifen,…; MV “Kể Từ Ấy” như một chương trình du lịch Đài Loan đúng nghĩa.


Tuy nội dung không mới, nhưng “Kể Từ Ấy” vẫn sẽ khiến khán giả muốn thưởng thức hết hay thậm chí xem thêm một lần nữa. Bởi câu chuyện trong MV vừa lãng mạn, dạt dào cảm xúc cùng với những nút thắt được mở dần ra đầy bất ngờ.


So với những sản phẩm MV trước, “Kể Từ Ấy” có thể xem là sản phẩm có nhiều sự thay đổi nhất của Jun Phạm trong âm nhạc. Không còn cô đơn trong những bản ballad buồn, “Kể Từ Ấy” đã có kết thúc có hậu hơn, khi anh và người tình đã tìm lại được nhau. Bên cạnh đó, Jun Phạm còn thể hiện được khả năng diễn xuất trong những đoạn nửa thật nửa mơ trong MV.


“Kể Từ Ấy” không chỉ là lần kết hợp đầu tiên với nhạc sĩ Đỗ Hiếu mà còn là ca khúc đầu tiên không phải nhạc phim của Jun Phạm. Không những thế, đây là MV đầu tiên được quay tại nước ngoài cũng như kết hợp với gấu bông lần đầu tiên của anh. Có thể nói rằng đây là sản phẩm âm nhạc của những lần đầu tiên với Jun Phạm.


Teaser Kể từ ấy - Jun Phạm

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-cung-jun-pham-cung-da-he-lo-cau-chuyen-tinh-yeu-dau-tien-cua-minh-n-107826.html

Jun 365 nhóm 365 Jun Phạm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao