Cuối cùng, Phan Mạnh Quỳnh cũng cover đủ hai ca khúc viết riêng cho Mỹ Tâm trong album vol.9

Hai ca khúc "Chuyện buồn" và "Anh chưa từng biết" nằm trong album "Tâm 9" mà Phan Mạnh Quỳnh cover lại được khán giả đánh giá cao với cách hát tự sự, từng trải "cộp mác" ca/nhạc sĩ này từ trước tới nay.

Sau khi được chính thức phát hành vào ngày 3/12 vừa qua, album Tâm 9 của Mỹ Tâm ngay lập tức trở thành "cơn sốt" với những khán giả yêu nhạc. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên trong âm nhạc của Mỹ Tâm với các nhạc sĩ như Đức Trí, Phan Mạnh Quỳnh hay Vũ Cát Tường.

Và mới đây, ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh vừa thể hiện lại đủ bộ 2 ca khúc anh viết riêng cho "Hoạ mi tóc nâu" trong album vol.9 vừa phát hành là Chuyện buồn và Anh chưa từng biết. Nếu hai ca khúc này qua giọng hát Mỹ Tâm là các cung bậc cảm xúc khác nhau của người phụ nữ sau tất cả những nỗi đau trong tình yêu thì với bản cover mà tác giả chia sẻ, người hâm mộ cảm thấy như đang được lắng nghe một câu chuyện đã đi qua với sự bình thản, thấm thía của một người đàn ông từng trải.


Phan Mạnh Quỳnh cover "Anh chưa từng biết"...


... và "Chuyện buồn"

Không thể phủ nhận rằng sự kết hợp của Mỹ Tâm với Phan Mạnh Quỳnh trong album vol.9 lần này là một ẩn số đầy bất ngờ, đồng thời âm nhạc của tác giả trẻ này được xem như một thử nghiệm hoàn toàn mới lạ của Mỹ Tâm. Phan Mạnh Quỳnh từng không giấu nổi niềm tự hào khi Mỹ Tâm chia sẻ anh là tác giả mà "Họa mi tóc nâu" muốn hợp tác nhất trong Tâm 9.

Ngay sau khi được đăng tải, hai bản cover ca khúc Chuyện buồn Anh chưa từng biết của chính chủ Phan Mạnh Quỳnh nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Nhiều khán giả dành lời khen cho ca từ mà tác giả đặt để vào bài hát cùng giọng hát cảm xúc "cộp mác" Phan Mạnh Quỳnh từ trước tới nay.

Cuối cùng, Phan Mạnh Quỳnh cũng cover đủ hai ca khúc viết riêng cho Mỹ Tâm trong album vol.9-1
Những bình luận của khán giả với hai bản cover của Phan Mạnh Quỳnh.

Cuối cùng, Phan Mạnh Quỳnh cũng cover đủ hai ca khúc viết riêng cho Mỹ Tâm trong album vol.9-2Cuối cùng, Phan Mạnh Quỳnh cũng cover đủ hai ca khúc viết riêng cho Mỹ Tâm trong album vol.9-3

Theo Trí Thức Trẻ


Tâm 9 phan mạnh quỳnh cover

Tin tức mới nhất