Cuối cùng thì hotboy đẹp trai cũng xuất hiện trong 'Bạn muốn hẹn hò' với cô bạn gái dễ thương

Tập 361 "Bạn muốn hẹn hò" đã thỏa lòng mong đợi của khán giả khi hotboy đẹp trai được fanpage của chương trình giới thiệu cũng đã xuất hiện và tìm kiếm bạn gái một cách vô cùng đáng yêu.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh youtube)

Cô gái tên đầy đủ là Sỳ Cẩm Liên, quê ở Đồng Nai, 23 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM với công việc phiên dịch tiếng Nhật. Bạn trai là Nguyễn Kim Thành, nhân viên kĩ thuật cơ khí, đang làm việc ở Đồng Nai. Cả hai xuất hiện với ngoại  hình vô cùng ấn tượng trong tập 361 "Bạn muốn hẹn hò". 

Cuối cùng thì hotboy đẹp trai cũng xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò với cô bạn gái dễ thương-1Cuối cùng thì hotboy đẹp trai cũng xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò với cô bạn gái dễ thương-2

Liên là người hơi nóng tính, hậu đậu, nữ công gia chánh không được tốt. Tuy nhiên Liên là người đầy trách nhiệm, vui vẻ, hòa đồng. Còn Thành nhận mình là người biết chăm lo cho gia đình, không rượu bia, không hút thuốc nhưng lại thấy mình hay hiền quá, có lúc hay ngủ nướng. 

Cuối cùng thì hotboy đẹp trai cũng xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò với cô bạn gái dễ thương-3Cuối cùng thì hotboy đẹp trai cũng xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò với cô bạn gái dễ thương-4Cuối cùng thì hotboy đẹp trai cũng xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò với cô bạn gái dễ thương-5

Chuyện tình cảm không có gì quá đáng nói, chỉ có một mối tình thời cấp 3 rồi lại chia tay. Khác hẳn với Thành, Liên chưa từng có mối tình nào. Thanh minh về chuyện này, Liên cho rằng, vì mình đi làm và đi học không có môi trường có nhiều bạn trai, thế nên chưa từng có được hẹn hò với ai cả. Chia sẻ của Liên khiến khán giả cười ồ. MC Cát Tường nghi ngờ về giới tính của Liên nhưng cô khẳng định "em thích ngắm trai đẹp lắm à" và "tiêu chí của em giống anh Quyền Linh". 

Cuối cùng thì hotboy đẹp trai cũng xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò với cô bạn gái dễ thương-6

Nói về tiêu chí chọn bạn gái của mình, Thành chỉ thích người hiền lành, vui tính nhưng không thích người hay nói, nhiều chuyện. Còn đối với Liên, cô chỉ cần một bạn trai không hút thuốc, có trách nhiệm là được. Nếu hai người thực sự yêu nhau, Liên khẳng định đến năm 2019 sẽ tiến tới hôn nhân. 

Cặp đôi Thành và Liên nhìn bề ngoài khá hợp nhau, theo như người chị đi cùng của Liên chia sẻ, cả hai có sợ thích "ngủ nướng" giống nhau nên hi vọng, cả hai cho nhau cơ hội để tìm hiểu, giúp đỡ nhau. Gia đình Thành cũng rất ủng hộ mối quan hệ này của hai con và cũng rất mong hai con có cơ hội để đi xa hơn nữa. 

Cuối cùng thì hotboy đẹp trai cũng xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò với cô bạn gái dễ thương-7Cuối cùng thì hotboy đẹp trai cũng xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò với cô bạn gái dễ thương-8

Sau khi gặp mặt, Thành đã tặng cho Liên một món quà với sự rụt rè của mình. Liên và Thành nhìn có vẻ rất hợp với nhau, cách nói chuyện cũng khá là ăn ý và hài hước, dễ thương. Những lời hứa hẹn của Liên và Thành càng khiến khán giả buồn cười và tin tưởng vào tình yêu này. Những lời hát ngọt ngào cả hai dành cho nhau càng thêm chắc chắn rằng, cặp đôi này sẽ là một cặp đôi đẹp và hết sức đáng yêu. 

Cuối cùng thì hotboy đẹp trai cũng xuất hiện trong Bạn muốn hẹn hò với cô bạn gái dễ thương-9

Cuối chương trình, Thành đã ngỏ lời "Cho anh một cơ hội nhé" khiến nhiều người khá ấn tượng. Sau khi nghe MC Cát Tường đếm đến 3, cả hai đã quyết định bấm nút, quyết định hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu đẹp. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-tap-361-hotboy-dep-trai-cung-xuat-hien-n-147353.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao