Cuối cùng thì ngày mà IU 'nở mày nở mặt' trước Taeyeon cũng đã đến!

Cô nàng bất ngờ vượt mặt ''đối thủ truyền kì'' là Taeyeon ở mảng doanh số đĩa cứng.

Ngày 18/11, album mới Love Poem của IU đã chính thức lên kệ sau một khoảng thời gian dài khiến các fan chờ mong. Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ từ sau single Bbibbi phát hành vào cuối năm ngoái.

Việc IU cứ mỗi lần comeback lại ''quét sạch'' các BXH đã không còn là hiện tượng lạ khiến netizen phải bất ngờ. Thế nhưng, trong lần tái xuất này, cô nàng bất ngờ vượt mặt ''đối thủ truyền kì'' là Taeyeon ở mảng doanh số đĩa cứng, vươn lên trở thành nữ nghệ sĩ tẩu tán được lượng đĩa ''khủng khiếp'' nhất trong ngày đầu tiên đã khiến nhiều người phải ''há hốc mồm''.

Cuối cùng thì ngày mà IU nở mày nở mặt trước Taeyeon cũng đã đến!-1

Sở dĩ điều này gây sự bất ngờ là bởi từ trước đến nay, IU tuy không thuộc dạng yếu về doanh số album nhưng cùng lắm chỉ dừng ở mức ổn. Những năm gần đây sales album của cô nàng cũng có sự đi xuống, không còn cao như xưa. Ấy thế mà nhờ ''ém'' album hơn một năm ròng rã khiến các fan đợi mong mãi, IU nay đã lấy lại vị thế người chiến thắng, không còn thua kém Taeyeon ở bất cứ mảng nào.

Được biết, chỉ trong vòng một ngày, Love Poem của IU đã bán được 102 nghìn bản album - cao hơn cả doanh số bán cả tháng của một số nhóm nữ hạng B. IU cũng là nghệ sĩ nữ duy nhất bán hơn 100 nghìn bản album trong ngày đầu tiên, theo sát sau đó là Taeyeon với khoảng 95 nghìn bản.

Cuối cùng thì ngày mà IU nở mày nở mặt trước Taeyeon cũng đã đến!-2Cuối cùng thì ngày mà IU nở mày nở mặt trước Taeyeon cũng đã đến!-3
Vậy là sau bao năm tự hào về mảng doanh số album cho IU ''hít khói'', nay Taeyeon đành lui về một bước, chịu an phận với hạng 2 rồi!

Theo Báo Đất Việt


Taeyeon (SNSD) Kpop TaeYeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao