Cười dễ dãi dù 'hotboy trà sữa' văng tục trên sân khấu, Trấn Thành công khai 'Tôi đã sai'?

Giữa tâm bảo bị chỉ trích cười quá dễ dãi sau khi kết thúc đêm Gala Thách thức danh hài mùa 3, Trấn Thành đã lên tiếng nhận sai đầy ẩn ý....

Sau chung kết Thách thức danh hài mùa 3 và chàng trai có biệt danh "hot boy trà sữa" - Tấn Lợi giành ngôi quán quân với số tiền thưởng 150 triệu đồng, tân quán quân cùng giám khảo Trấn Thành đã trở thành tâm điểm của dư luận.

Trong khi Tấn Lợi bị chê là nhạt - diễn chưa tới thì ông xã Hari Won lại bị cho rằng cười quá dễ dãi, tạo điều kiện cho Tấn Lợi vượt lên thí sinh tiềm năng hơn là Cẩm Hà. Liền sau đó, phần thi của “cô giáo Youtube” được đưa lên bàn cân để so sánh với tân quán quân.


"Hot boy trà sữa" nhận giải đặc biệt 150 triệu đồng

 

Ngược hẳn với tiếng cười của Trấn Thành, người đồng hành cùng anh trên ghế nóng, danh hài Trường Giang không có nổi một cái nhếch mép dành cho hotboy trà sữa kể từ vòng đầu tiên cho tới lúc kết thúc. Từ chiến thắng bị coi là không thuyết phục của Tấn Lợi, MC Trấn Thành đã phải đối mặt với nhiều "gạch đá". Cũng trong luồng dư luận, nhiều người còn nghi ngờ sự ưu ái Trấn Thành dành cho Tấn Lợi là bởi hai người có quan hệ gia đình.

Giữa tâm bão "cười sai", Trấn Thành đã có những chia sẻ lấp lửng: "Mình sai rồi... Có những điều không biết phải giãi bày thế nào, thôi thì...... ". Trạng thái được đăng tải ở thời điểm nhạy cảm đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng, nam danh hài đã nhận lỗi công khai khi nhận ra mình đã chọn sai người chiến thắng?

 


Trấn Thành nhận mình sai trong tiếng cười thiếu thuyết phục lần này?

 

Trước đó, Gala Thách thức danh hài mùa 3 phát sóng tối 22/2 đúng như dự đoán, chàng trai đến từ Long An - Tấn Lợi - đã dành ngôi quán quân, ẵm giải 150 triệu đồng. Trong phần thi, Tấn Lợi vẫn dùng kịch bản cũ, chiêu cũ để thuyết phục giám khảo Trường Giang - Trấn Thành.

Mở màn, Tấn Lợi vẫn áp dụng tuyệt chiêu "ngờ nghệch". Ở vòng thi 1 - 2 - 4, nhờ câu chuyện con rắn - Tấn Lợi khiến Trấn Thành bật cười. Nếu trong cả 3 vòng là câu chuyện ngây ngô về rắn thì ở vòng 3, chỉ với một câu nói: "Mém dính luôn rồi đó", chàng trai đến từ Long An đã chọc cười được "anh Xìn".

Ở vòng cuối cùng, Tấn Lợi tiếp tục dùng chiêu rủ vợ lên sân khấu. Đối đáp ngây ngô, thí sinh này còn gọi vợ là “mập đ...” khá thô thiển và phản cảm. Tuy nhiên, chính chi tiết bị nhiều người cho là kệch cỡm này lại khiến Tấn Lợi lấy được nụ cười của Trấn Thành, mang về 150 triệu.
 

Hot boy trà sữa chính thức là Quán quân Thách thức danh hài mùa 3! - Ảnh 3.
Chiêu cũ, giọng cũ, sao Tấn Lợi vẫn khiến Trấn Thành vốn tinh nghề lại cười sảng khoái đến thế?


Khuôn mặt lạnh tanh của Trường Giang trái ngược hoàn toàn với nụ cười thả ga của vị đồng giám khảo Trấn Thành ở tiết mục của Tấn Lợi.
 

Từng là một cặp bài trùng trong nghề và cả trên ghế nóng giám khảo, tuy nhiên với chiến thắng của Tấn Lợi, có vẻ như Trấn Thành và Trường Giang có quan điểm khá khác biệt. Thay vì liên tục "cười mím chi cho tới cười khoái chi" giống Trấn Thành, khuôn mặt lạnh tanh không biến sắc từ đầu tới cuối của Trường Giang đã phần nào biểu lộ cảm xúc của anh.

"Sau đêm nay, nếu có A,B,C gọi điện mời em đi diễn hài, nói trước luôn em đừng bao giờ đi. Bởi vì em sẽ chẳng làm ai cười được hết. Nếu em làm được ai cười, anh cho em 1 tỷ . Anh nói vậy để em hiểu mình ở mức độ nào, cái tầm quan trọng ra sao chứ đừng có dại dột mà biến cuộc đời mình đi theo lối sai, không bao giờ quay đầu lại được", lời nhận xét nghiêm túc của bạn trai Nhã Phương về quán quân Thách thức danh hài mùa 3 ngay sau tiếng cười sảng khoái của Trấn Thành như một gáo nước lạnh dội vào bầu nhiệt huyết của cả thí sinh lẫn giám khảo.
 


Trường Giang tuyên bố với Tấn Lợi: "Nếu em làm được ai cười, anh cho em 1 tỷ" 

 

>>> Chỉ với một câu tỏ tình, 'hot boy trà sữa' xuất sắc chinh phục giải thưởng 150 triệu đêm Gala

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-de-dai-du-hotboy-tra-sua-vang-tuc-tren-san-khau-tran-thanh-cong-khai-toi-da-sai-n-112004.html

Trường Giang thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất