Cưới được vợ hot girl, Phan Văn Đức lập tức cảm ơn những người đặc biệt

Sau đám hỏi, Phan Văn Đức đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân.

Ngày 21/12 vừa qua, đám hỏi của Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã diễn ra tại quê nhà Nghệ An. Không lâu sau sự kiện đặc biệt, "cô giáo hot girl" đã có dòng tâm sự khá dài gửi tới người bạn đời.

Cô viết: "Còn nhớ ngày đầu không dám yêu, không dám quen, chạy trốn tình yêu này vì bản thân chưa may mắn trong tình cảm bao giờ. Và cứ thế anh đến bên em bằng tiếng gọi chân thành nhất, gần gũi nhất để hôm nay đây chúng mình đã về chung một nhà.

Cưới được vợ hot girl, Phan Văn Đức lập tức cảm ơn những người đặc biệt-1

Đáng lẽ ra em phải là người mạnh mẽ động viên để anh điều trị và tập luyện trong những ngày tháng khó khăn nhất. Ngược lại anh là điểm tựa, người luôn động viên em, nhắc nhở, thương em vô điều kiện. Chứng minh bằng một cái đám cưới bé bé, xinh xinh có bố mẹ mình".

Cuối dòng tâm sự, cô không quên gửi lời cảm ơn Văn Đức: "Cảm ơn vì cuộc đời này đã luôn thương và ban may mắn để chúng ta gặp được nhau trong hoàn cảnh cả hai đều chông chênh, khó khăn. Luôn yêu, rất nhiều".

Cưới được vợ hot girl, Phan Văn Đức lập tức cảm ơn những người đặc biệt-2

Lời tâm sự của cô dâu tương lai nhanh chóng nhận về nhiều chúc phúc và ngưỡng mộ. Không ít người bày tỏ hóng chờ đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Sau bà xã, mới đây trên trang cá nhân Đức "Cọt" cũng đã có động thái đầu tiên. Ngoài cảm ơn đấng sinh thành, anh cũng cho rằng đây là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất trong đời.

Cưới được vợ hot girl, Phan Văn Đức lập tức cảm ơn những người đặc biệt-3

“Cảm ơn bố mẹ 2 bên đã sinh thành, nuôi nấng chúng con lớn khôn. Và hôm nay, chúng con bước sang một trang mới, một hành trình mới hơn, thật sự hạnh phúc!”, chân sút xứ Nghệ viết.

Sau tất cả những ồn ào, thời điểm hiện tại khi đã có hậu phương vững chắc, fans hy vọng Phan Văn Đức sẽ chơi bóng ngày một thăng hoa, cống hiến nhiều hơn nữa cho thể thao nước nhà.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-van-duc-gui-loi-cam-on-nguoi-dac-biet-sau-le-an-hoi-n-206328.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất