Cười ná thở những lỗi 'funny đỉnh cao' trong các concert của TWICE

TWICE lần đầu tiên tiết lộ những sự cố hài hước mà các cô gái từng gặp phải tại các concert riêng.

Sự cố trên sân khấu là điều chắc chắn xảy ra đối với Idol khi trình diễn, nhiều lúc các Idol cũng phải tự bật cười với một số lỗi hài hước do chính mình gây ra. TWICE cũng không phải ngoại lệ.

Trong một buổi giao lưu với fan, Nayeon chia sẻ những lỗi mà TWICE từng gặp phải bắt đầu từ việc sân khấu quá tối.

“Trước một màn trình diễn, sân khấu thường rất tối nên chúng mình hầu như không nhìn thấy gì cả. Có một lần mình đột nhiên đâm trúng Momo nên mình chỉ cho cô ấy về đúng vị trí. Nhưng sau hóa ra chỗ đó lại là vị trí của Mina”.

Cười ná thở những lỗi funny đỉnh cao trong các concert của TWICE-1Cười ná thở những lỗi funny đỉnh cao trong các concert của TWICE-2Cười ná thở những lỗi funny đỉnh cao trong các concert của TWICE-3

Khi đèn được bật lên, Mina và Momo ngơ ngác nhìn nhau không hiểu chuyện gì xảy ra. “Đèn sân khấu bật lên, 2 đứa mình nhìn nhau kiểu: eh?” – Mina kể lại.

Cười ná thở những lỗi funny đỉnh cao trong các concert của TWICE-4

Các cô nàng cũng chia sẻ thêm về khoảnh khắc hài hước khác xảy ra trong màn trình diễn solo Ranism của Dahyun. Không hiểu sao trong lúc Dahyun biểu diễn, tiếng của Jihyo lại vang lên.

Điều khiến fan cười "chết ngất" chính là giọng Jihyo vang lên khi cô đang than phiền về đôi giày: “Sao giày của mình to vậy trời?”. Sau đó fan nhận ra là mic của cô nàng chưa được tắt nhưng lại chẳng hề hay biết.

Cười ná thở những lỗi funny đỉnh cao trong các concert của TWICE-5

Khép lại chuỗi hài hước, cuối cùng các cô chị TWICE quyết định bóc phốt em út với lỗi sân khấu của Tzuyu trong phần trình diễn Yes Or Yes.

Theo bài gốc đoạn “It’s all up to you” phải hát rời từng chữ, nhưng Tzuyu hát liền 2 chữ “It’s all” thế là nhạc beat chữ “You” cuối cùng vang lên trong sự ngỡ ngàng.

Cười ná thở những lỗi funny đỉnh cao trong các concert của TWICE-6

Cười ná thở những lỗi funny đỉnh cao trong các concert của TWICE-7

Các chị còn cố tình bắt chước cách Tzuyu thở dài khi nhận ra mình bỏ qua luôn một nốt.

Cười ná thở những lỗi funny đỉnh cao trong các concert của TWICE-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/twice-va-nhung-su-co-san-khau-hai-huoc-de-doi-n-235723.html

Twice

Tin tức mới nhất