Cuối năm hãy trồng cây này sự nghiệp thăng tiến, tiền vào tiêu bao nhiêu cũng không hết

Cuối năm hãy trồng cây này sự nghiệp thăng tiến, tiền vào tiêu bao nhiêu cũng không hết - các bạn hãy tìm hiểu!



Cây Ngọc Bích

cay-phong-thuy-hut-tai-loc-nen-trong-trong-nha

Cây Ngọc Bích - mang đến nhiều tài lộc

Đây còn được gọi là cây thường xanh. Đặc tính của loài cây này là dễ trồng, đặt một chiếc lá xuống đất ẩm là mọc thành cây. Cây này tượng trưng cho tuổi trẻ vĩnh hằng.Ngọc bích có lá hình trứng, nhỏ như đồng xu và mọng nước, do là loài cây lá nhỏ nên ngọc bích thuộc hành Kim, phù hợp với hướng Tây hoặc Tây Bắc.

Nếu đặt cây ở hướng Đông Nam (là khu vực tài lộc) thì năng lượng Kim của cây sẽ xung với năng lượng Mộc của hướng đó.Quan niệm từ xưa bởi các thương gia cho rằng ngọc bích có khả năng mang lại tài lộc vì vậy loại cây này thường đặt bên các quầy thu ngân hoặc máy đếm tiền...Ngoài ra nhiều người còn đặt cây ngọc bích tại các lối đi của cửa hàng nhằm kích hoạt năng lượng chủ về tài lộc. Đây cũng là loại cây tốt cho sức khỏe nên gia chủ có thể đặt bên cửa sổ của ngôi nhà.Về điều kiện chăm sóc bạn cần lưu ý, ngọc bích không phải loài cây ưa nước vì vậy cần đặt nơi thoáng mát, đầy đủ ánh sáng và nhiệt độ thấp.

Loại cây sinh tài lộc nên trồng khác

cay-phong-thuy-hut-tai-loc-nen-trong

Cây cau: Cau là loài cây có thân thẳng, thanh mảnh nên không ngăn nắng sớm, cũng như luồng ánh sáng cần thiết vào ngôi nhà. Bên cạnh đó, cau cũng không cản gió mát lành vào nhà. Không chỉ vậy, cau còn ít rụng lá không làm hỏng cảnh quan phía trước nhà.

Điều quan trọng hơn, cây cau khi được trồng trước nhà sẽ giúp tăng nguồn năng lượng dương, giảm năng lượng âm ảnh hưởng đến ngôi nhà, từ đó mang đến may mắn cho gia chủ.

Tre, trúc: Cây trúc ngụ ý trời đất trường xuân, trời đất dài rộng. “Trúc” gần âm với “chúc” có ý chỉ chúc phúc tốt đẹp. Theo phong thuỷ cổ truyền, thường cho rằng, trước và sau nhà có trúc là đem lại tốt lành cho cả gia đình.

Cây tre là biểu tượng của tuổi thọ bởi nó là loài thực vật luôn xanh tươi quanh năm trong bất cứ thời tiết nào và vẫn có thể phát triển trong những điều kiện rất khó khăn.

Theo Khỏe&đẹp


cây phong thủy sự nghiệp phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao