Cuối năm nay, những con giáp nữ này cẩn thận thị phi, hôn nhân rạn nứt, tiền bạc hao hụt

Tháng 12 dương chính là tháng hạn của 3 con giáp nữ này đặc biệt là chuyện liên quan tới hôn nhân.

TUỔI SỬU

Sửu cá tính nên thường rất mạnh mẽ trong các mối quan hệ ngay cả chuyện hôn nhân gia đình. Bạn thường khong mấy chịu lép vế ai, càng không chịu thua đối phương trong bất cứ cuộc cãi vã nào. Sửu cẩn thận thị phi tháng 12 bủa vây khi chồng bạn có dấu hiệu ngoại tình. Người thứ ba chính là người xưa của chồng tự nhiên muốn nối lại tình xưa. Dù có không muốn thì đàn ông cũng khó vượt qua được cám dỗ tình ái với người đàn bà cũ. Chính vì vậy bạn cần phải có biện pháp can thiệp để chồng không xao lòng. 

Cuối năm nay, những con giáp nữ này cẩn thận thị phi, hôn nhân rạn nứt, tiền bạc hao hụt-1

Chuyện tiền bạc không được như ý do có người vay tiền nhưng không trả đúng hẹn, làm bạn phải đi vay của người khác đập vào số tiền hao hụt ấy. Có thể người vay sẽ quỵt luôn tiền của bạn cũng nên. 

TUỔI TÝ

 là phụ nữ nhưng lại không chịu lép vế đàn ông. Trong công việc bạn cũng là người bản lĩnh, không sợ ai. Sự nóng nảy của bạn chính là nguyên nhân làm bạn bị cấp trên khó chịu ra mặt và cơ hội lớn lẽ ra dành cho bạn thì lại về tay người khác. 

Cuối năm nay, những con giáp nữ này cẩn thận thị phi, hôn nhân rạn nứt, tiền bạc hao hụt-2

Tình cảm không như ý có thể là điều ảnh hưởng lớn đến tâm lý của bạn nên lúc nào bạn cũng sẵn sàng xù lông lên đối phó với người khác ngay cả người ấy là cấp trên. Nếu không cẩn thận thì cơ hội tăng lương, thưởng cuối năm cũng không còn đâu nhé. Tháng 12 dương này nên hạn chế ra ngoài bằng xe cộ đường dài vì có thể xảy ra va chạm, ảnh hưởng sức khỏe, đền bù tiền bạc. 

TUỔI THÂN

Thân không chịu thua ai trong bất cứ cuộc cãi vã nào và vì vậy nên mối quan hệ vợ chồng bạn đang rơi vào tình trạng nghiêm trọng. Bạn và chồng thậm chí tính đến chuyện chia tay nhưng còn đang vướng mắc con cái. Nếu thực sự nghĩ cho gia đình thì nên ngồi lại nói chuyện nghiêm túc với nhau về mối quan hệ này, đừng để hiểu lầm đi quá xa.

Cuối năm nay, những con giáp nữ này cẩn thận thị phi, hôn nhân rạn nứt, tiền bạc hao hụt-3

Tình cảm không như ý cũng là do Thân có quá nhiều mối quan hệ xã giao bên ngoài. Là phụ nữ, bạn phải hiểu rằng khi bạn đi cà phê, nói chuyện với ai đó cũng sẽ khiến chồng bạn bức xúc. Nếu thực sự minh bạch và không muốn hiểu lầm thì nên nói rõ với chồng trước khi đi đừng để người ta hoài nghi bạn. Hơn cả, bạn cần phải kiềm chế và nhận ra cái sai của mình, không phải chồng thích gây sự với bạn đâu.

Sức khỏe cũng có dấu hiệu sa sút đó, cần phải đi khám định kì đi nhé tuổi Thân.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Linh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-nam-nay-nhung-con-giap-nu-nay-can-than-thi-phi-hon-nhan-ran-nut-n-204069.html

Tuổi Sửu tuổi Tý Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất