Cười ngả nghiêng với trailer phim ‘Gia đình Cục Súc đón Tết’

Với nội dung hài hước, phim tết “Gia đình Cục Súc đón Tết” hứa hẹn mang lại những giây phút giải trí sảng khoái cho khán giả trong dịp xuân đầu năm mới.

Ngay từ khi ra mắt, “Gia đình Cục Súc” đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Mỗi tập phim khi được đăng lên kênh YouTube đều thu hút hàng triệu lượt xem (từ 4 - 8 triệu lượt xem), cho thấy sức hút đặc biệt của series phim ngắn này.

Mới đây, trailer của series phim này đã ra mắt với tiêu đề “Gia đình Cục Súc đón tết”. Bộ phim sẽ được ra mắt trùng với dịp Tết Nguyên đán 2022, hứa hẹn đem lại những giây phút thư giãn và “cười vỡ bụng” cho khán giả.

Trailer phim bắt đầu bằng phân cảnh 2 con gái Ngọc Quạu và Ngọc Quọ đang xem bài tarot cho ông Bảy Cục và bà Bảy Súc, với lá bài “thông điệp từ vũ trụ đang gửi đến chúng ta ngày hôm nay”. Ngay lập tức, ông Bảy Cục đã nhanh nhảu giải thích theo cách cục cằn. Tính cách của ông Bảy Cục sẽ là yếu tố gây cười mở ra một tập phim “cười ra nước mắt” cho khán giả dịp Tết này.

Cười ngả nghiêng với trailer phim ‘Gia đình Cục Súc đón Tết’-1

Đặc biệt, cảnh gây ấn tượng mạnh mẽ trong trailer là đoạn rap của Ngọc Quạu và Ngọc Quọ, lần đầu tiên bày tỏ nỗi lòng khó nói với bố mẹ khi gia đình quá nghèo, không đủ để trang trải tiền học và điều kiện sống tốt nhất cho hai em. Vẫn phong cách ăn mặc hài hước, cách bắn rap “cực ngầu”, hai chị em chia sẻ rằng: mình rất buồn, “con mệt lắm cha mẹ à” khi chứng kiến mọi người có máy tính bảng Galaxy Tab A8 để phục vụ cho giải trí và học online trong khi hai đứa chỉ có “cái máy tính bảng màn hình bé xíu và pin nhanh chai”. Lần đầu nhìn thấy Samsung Galaxy Tab A8, hai cô gái đã biết ngay đó chính là “chân ái” của mình và yêu thích màn hình có kích thước lớn 10.5 inch, sắc nét, cho không gian hiển thị nội dung giải trí và học hành thoải mái.

Tiếp tục rap cực “sung” để khoe với cha mẹ về chiếc máy tính bảng yêu thích của mình, Ngọc Quạu và Ngọc Quọ bày tỏ chỉ nhìn qua đã “ưng ngay” ngoại hình trẻ trung và hiện đại của Galaxy Tab A8. Máy có thiết kế cực mỏng nhẹ và kim loại nguyên khối, đi kèm 2 tuỳ chọn màu cá tính là Xám Titan và Bạc Ánh Kim. Máy được trang bị 4 loa chuẩn âm thanh vòm Dolby Atmos, tha hồ để xem phim hay nghe nhạc, giải trí “thả ga” dịp tết này. Bên cạnh đó, chất lượng đàm thoại cũng là một điểm nhấn của Galaxy Tab A8, giúp trải nghiệm học online của Ngọc Quạu và Ngọc Quọ thuận tiện hơn khi có thể nghe giảng và phát biểu rõ ràng trong giờ học. Thậm chí, hai chị em nhà ông Bảy Cục còn có thể xài tính năng ghi màn hình Screen Recorder mới, ghi lại bài giảng của cô giáo để tiện ôn tập và làm bài dịp tết. Được định vị là một chiếc máy tính bảng cho gen Z, Galaxy Tab A8 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thực hiện trọn vẹn mọi tác vụ giải trí và học hành với: Ram 4GB, vi xử lý AP UniSOC T618, dung lượng pin lên đến 7.040mAh, công nghệ sạc nhanh 15W…

Cười ngả nghiêng với trailer phim ‘Gia đình Cục Súc đón Tết’-2

Bị choáng ngợp bởi khả năng rap và nhảy của 2 con gái, ông Bảy Cục cũng xuất hiện với vẻ ngoài chất chơi và rap đáp lại rằng: “Cha đã hiểu, đã hiểu rằng các con không phải chỉ lo chơi mà không chịu học hành gì”. Tuy vậy, vì gia đình còn nghèo, ông chưa có tiền để mua máy tính bảng mới cho các con.

May thay, ông Bảy Cục vẫn có thể hiện thực hóa mong muốn của hai cô con gái nhờ chính sách trả góp 0% từ Samsung.

Từ ngày 1/1  - 15/2/202, khi mua Galaxy Tab A8 dịp Tết Nguyên Đán 2022, người mua còn được tặng kèm  nhiều quà tặng giá trị như: bao da trị giá 1.290.000 đồng; gói quà tặng Galaxy trị giá 1.249.000 đồng bao gồm: gói thuê bao VieON VIP HBOgo 249.000 đồng, voucher Phúc Long 500.000 đồng, voucher 500.000 đồng áp dụng cho đơn hàng phụ kiện từ 1 triệu đồng hoặc đơn hàng thiết bị đeo từ 2 triệu đồng tại shop.samsung.com/vn.

 Đặc biệt, từ ngày 14/1- 21/1/2022, các khách hàng đang sở hữu các thiết bị Galaxy cũ muốn lên đời Galaxy Tab A8 sẽ được tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới” với mức hỗ trợ lên đến 1 triệu đồng bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn khác.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-nga-nghieng-voi-trailer-phim-gia-dinh-cuc-suc-don-tet-n-291831.html

máy tính bảng máy tính bảng samsung Samsung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao