Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'

"Nếu em rung động thì hãy bấm nút đỏ này, rồi cùng nắm tay anh đi đến cuối đoạn đường". Câu nói chân thành nhưng vô cùng lãng mạn của Thế Hiển đã khiến Thúy Vy cảm động và nhấn nút.

Cặp đôi thứ hai của Bạn muốn hẹn hò số 295 là Lê Thúy Vy 23 tuổi, đến từ Bình Phước và Nguyễn Võ Thế Hiển 26 tuổi, quản lý nhà nghỉ tại Long An.

Bản quyền clip thuộc HTV7.

Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'-1Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'-2

Lê Thúy Vy, 23 tuổi, thừa nhận điểm yếu của bản thân là hơi nóng tính.

Chia sẻ về ưu khuyết điểm của bản thân, Thúy Vy cho biết, mình là mẫu người dễ bắt chuyện, nhiệt tình, thích dọn dẹp nhà cửa và sạch sẽ. Một điểm cộng nữa của Vy theo cô nàng là giữ tiền rất giỏi, chính vì vậy mà cô được mẹ giao quản lý nhà trọ và cất giữ tiền.

Đã từng có hai mối tình nhưng tan vỡ do yêu xa, cô gái đến từ Bình Phước cho biết mình mong tìm được một người bạn đời biết quan tâm, chăm sóc. Trong cuộc sống gia đình nên biết nhường nhịn. Ngoại hình có thể cao từ 1m65 đến 1m70, và đặc biệt, bạn trai lý tưởng nên là mẫu người "cao to, đen nhưng không có được...hôi".

Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'-3Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'-4Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'-5

Vy cho biết lý do tham gia chương trình là vì cô luôn có mơ ước 24 tuổi sẽ lấy chồng, năm nay đã 23 nên chỉ còn 1 năm nữa để phấn đấu. Thế Hiển cũng đồng ý, rằng 1 năm là quãng thời gian cũng khá đủ để tìm hiểu nhau.

Về phía Hiển, anh chàng cho biết bản thân là một người cũng hơi nóng tính. Nhưng tính cách hòa đồng, thân thiện, dù bực bội gì chỉ cần làm việc khác một lúc là quên ngay. Anh cũng tỏ ra rất chân thành khi thừa nhận: một trong số những khuyết điểm của bản thân là hơi rụt rè thái quá và khi ngồi, đùi có xu hướng hay rung.

Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'-6Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'-7

Chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ, chàng trai đến từ Long An cho biết:

"Em chỉ có một mối tình, kéo dài khoảng 4 năm. Lí do chia tay vì em phát hiện bên phía bạn gái thường đem những lời nói không hay bàn luận về gia đình, cũng thường giận dỗi, đòi hỏi rồi đòi chia tay vì những điều không đáng. Góp ý nhiều lần rất mệt mỏi nên em chia tay."

Đến với chương trình, chàng trai 26 tuổi mong muốn tìm kiếm một người bạn gái ngoại hình tương đối, vóc dáng tròn tròn dễ thương. Bên cạnh đó, Thế Hiển cũng cho biết không thích mẫu phụ nữ hay buôn chuyện và toan tính, kém thủy chung.

Về phía người thân, bố chàng trai bày tỏ quan điểm "Không phải ai đăng kí cũng lên đây được, nếu có thể thì chúng ta hãy cho nhau 1 cơ hội để tìm hiểu. Hợp nhau rồi người lớn sẽ tiến tới đặt vấn đề hôn nhân và lo cho các con được đủ đầy".

Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'-8

Phía bên này, mẹ cô gái cũng cho biết: Thúy Vy là một người con ngoan ngoãn, biết lo cho gia đình, làm việc cẩn thận và biết suy nghĩ. Tuy nhiên, mẹ lo sợ Thúy Vy vốn là con một nên nhiều lúc hơi nhõng nhẽo, sẽ không được lòng bạn trai. Cô cũng tỏ ra vô cùng tâm lý khi nhận xét con gái và Thế Hiển khá xứng đôi, nhưng yêu đương sẽ để hai bạn trẻ tự do quyết định.

Giây phút gặp mặt, Thế Hiển có dành cho Thúy Vy một món quà tự tay làm, với lời nhắn nhủ:

Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'-9Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'-10

Anh chàng cũng không ngại yêu xa. Sự chân thành và đáng yêu của Hiển càng thể hiện rõ khi MC chương trình hỏi cưới xong cả hai sẽ làm gì:

"Em sẽ đi hưởng tuần trăng mật trước tiên, địa điểm ở đâu là tùy vợ quyết định".

Cô gái 23 tuổi dường như cũng có cảm tình với anh nên vui vẻ đáp lại ở đâu cũng được, anh ở đâu em sẽ ở đó, thậm chí còn lên kế hoạch sẽ sinh con 1 trai và 2 gái.

Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'-11

Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'-12

Cười ngất chuyện cô gái chọn bạn trai theo tiêu chí 'cao, to, đen mà không hôi'-13

Giây phút quyết định: Câu nói chân thật "Hôm nay lên đây anh cũng cho mình 1 cơ hội rồi, nếu em có rung động gì về anh hãy bấm nút đỏ kia, rồi cùng nắm tay anh đi đến cuối đoạn đường" đã khiến Vy cảm động. Chương trình kết thúc bằng cái ôm thật chặt của 2 bên gia đình và cầu mong sự hạnh phúc cho đôi bạn trẻ ở tương lai.

Thanh Nhàn (ghi theo HTV7)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-ngat-chuyen-co-gai-chon-ban-trai-theo-tieu-chi-cao-to-den-ma-khong-hoi-n-128398.html

show bạn muốn hẹn hò show thực tế chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất