Một trong những tiêu chí thúc đẩy nhà nghỉ, homestay hay khách sạn phát triển, thu hút du khách thập phương ghé đến, đó chính trang trí làm sao cho ấn tượng, độc đáo. Và để giải quyết "bài toán" ấy, nhiều người chủ rất "nhảy số". Họ thường dặn dò nhân viên khách sạn hãy phục vụ hết mình và chịu khó tạo bất ngờ cho du khách bằng những màn trang trí bá đạo đến hài hước.
Đến chưa kịp bật đèn mà trông thấy 2 "quả" hình nộm này chắc hú hồn quá.
Đã bao giờ bạn trải qua cảm giác vừa được đắm mình dưới vòi sen lại còn được nhấm nháp vài loại đồ uống thơm ngon đặt ngay bên cạnh chưa?
Khi bạn nói với phục vụ phòng rằng đang cần một chiếc khăn tắm và đây là kết quả nhận được.
Khách sạn này còn cho khách mượn cả chậu cây về phòng để bầu bạn nữa đây này.
Chỉ là chiếc cọ bồn cầu trong khách sạn thôi, có cần "ngầu" như thế này không?
Phục vụ cả vịt tắm thì còn gì chu đáo bằng.
Và đây là cách mà một khách sạn chào mừng tôi đến ở.
Phục vụ chu đáo tới tận chân tơ kẽ tóc là có thật.
Bánh mỳ ở khách sạn tôi ở.
Cánh cửa trong WC khách sạn này ngăn cách được cả khu vực toilet lẫn nhà tắm theo ý muốn của người dùng cơ đấy.
Ying Ying
Theo Vietnamnet