'Cười ngất' với bản cover 'Chị NGẢ em nâng' đầy lầy lội của Diệu Nhi

Quá bất ngờ khi Diệu Nhi lại là nghệ sĩ đầu tiên cover ca khúc "Chị ngả em nâng".

Mới đây, Diệu Nhi khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi chia sẻ đoạn clip cover Chị ngả em nâng - ca khúc mới của Bích Phương.

Vẫn như những lần trước, lần này Diệu Nhi cover một cách bất chấp, lầy lội với chất giọng không thể nhận biết được đang ở tông nào. Người đầu tiên cover Chị ngả em nâng của Bích Phương không ngờ lại đến từ một giọng ca "oanh vàng" như Diệu Nhi.

Trong phần cover của mình, Diệu Nhi đã hết sức tập trung, lắng nghe giai điệu. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã không thể nào cover đúng theo nhạc cũng như thể hiện cảm xúc như "nữ hoàng drama" Bích Phương.

Diệu Nhi còn khiến khán giả bật cười vì biểu cảm "chất phát ngất" của mình trong từng câu hát. Cô nàng không quên vỗ vai người bên cạnh khi hát câu: "Chị em thân như tay với chân, chị ngả em nâng". Xem hết phần thể hiện của Diệu Nhi, cư dân mạng chỉ muốn quay về nghe bản gốc của Bích Phương ngay lập tức.

TH
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-ngat-voi-ban-cover-chi-nga-em-nang-cua-dieu-nhi-n-169714.html

Bích Phương Diệu Nhi

Tin tức mới nhất