'Cười ngất' với lời chúc mừng sinh nhật của Đức Phúc dành cho Mỹ Tâm

Toàn bộ khán giả có mặt trong đêm nhạc đã cười nghiêng ngả sau khi nghe xong lời chúc mừng sinh nhật của Đức Phúc dành cho Mỹ Tâm.

Tối qua 14/1, Mỹ Tâm đã có một show diễn tại phòng trà Tp. Hồ Chí Minh. Do gần sát ngày sinh nhật (16/1), nên đông đảo khán giả hâm mộ đã tới tham dự và gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ.

Tham gia chương trình còn có cậu học trò Đức Phúc, bên cạnh việc mang tới cho khán giả những bản song ca lãng mạn, nam ca sĩ còn dành cho người thầy của mình lời chúc mừng sinh nhật đặc biệt.

Tất cả khán giả có mặt trong đêm diễn tối qua đã bật cười trước lời chúc mừng sinh nhật của Đức Phúc: "Con chỉ muốn chúc cô thật nhiều sức khoẻ. Không có gì bằng sức khoẻ và niềm vui. Con nghĩ khi ta có niềm vui và tinh thần lạc quan thì sẽ làm được tất cả. Và đặc biệt là sức khoẻ, phải mạnh khoẻ! Còn việc lấy chồng thì con nghĩ mọi thứ nên để tự nhiên. Tự nhiên đến thì chúng ta sẽ đón nhận. Tự dưng lại là ngày mai hay 10 năm sau, cứ để tự nhiên nó đến".

Chính chủ nhân của đêm nhạc, giọng ca Họa mi tóc nâu cũng phải cười nghiêng ngả sau khi nghe Đức Phúc tự đánh giá bản thân: "Vô duyên một cách tự nhiên và tự nhiên một cách vô duyên".

Mới đây, phần thể hiện của Đức Phúc trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi đang được khán giả vô cùng yêu thích. Không quá hoạt ngôn hay sử dụng nhiều câu từ hoa mỹ, giọng ca Ánh nắng của anh vẫn ghi điểm với những câu nói ngắn gọn, lém lỉnh và có đôi chút nhạt. Tuy nhiên "cái nhạt" của Đức Phúc vẫn được người xem đánh giá là rất có duyên và hài hước.

Cười ngất với lời chúc mừng sinh nhật của Đức Phúc dành cho Mỹ Tâm-1

Ngay cả Mỹ Tâm cũng phải thốt lên nhận xét rằng: "Ôi giời ơi, con kêu là mày làm cô giật mình. Nhưng vui con nhỉ. Hồi xưa cô nói con bị vô duyên tự nhiên ý. Mà đúng 2 thầy trò mình vô duyên lắm luôn. 2 thầy trò mình mà kể chuyện hài thì người ta không cười, mà vô duyên thì khán giả lại cười".

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

                     


Đức Phúc Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất