CUỐI NGÀY VẪN HOT: Hoàng Oanh cưới bạn trai tây, thiệp mời đã tới tay bạn bè

Ngay sau đám cưới thế kỷ của Đông Nhi, showbiz Việt lại tiếp tục đón một đôi uyên ương nên duyên chồng vợ. Thiệp cưới đã được Hoàng Oanh gửi tới những bạn bè thân thiết.

Tối nay (10/11), ngay sau khi trở về từ đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại Phú Quốc, nữ ca sĩ Ái Phương nhận được tin "sốc" khi cô bạn thân Hoàng Oanh cũng gửi thiệp cưới cho mình. 

Đăng thiệp cưới của Hoàng Oanh trên trang cá nhân, Ái Phương hoang mang tột độ: "Trời ơi, không lẽ tau dành cả thanh xuân để đi ăn đám cưới là thật sao Hoàng Oanh? Tau vừa mới đi đám cưới về thôi mà. Trời ơi mới được mời bưng quả nữa..., bưng miết hà!".

CUỐI NGÀY VẪN HOT: Hoàng Oanh cưới bạn trai tây, thiệp mời đã tới tay bạn bè-1
Hoàng Oanh gửi thiệp cưới tới Ái Phương.

Như vậy, mối tình 2 năm lãng mạn của Hoàng Oanh và bạn trai ngoại quốc đã đến lúc kết thành trái ngọt. Theo thông tin ghi trên thiệp cưới, hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 1/12/2019. 

CUỐI NGÀY VẪN HOT: Hoàng Oanh cưới bạn trai tây, thiệp mời đã tới tay bạn bè-2
Hoàng Oanh và người đàn ông của đời mình.

Cách đây ít giờ, Hoàng Oanh cũng có những chia sẻ ẩn ý trên mạng xã hội về việc kết hôn. "Không biết được bao lâu, chỉ muốn cùng anh đi đến tận cùng nơi đất trời thâm sâu", nữ MC xinh đẹp viết. 

Mặc dù bất ngờ với thông báo khá đường đột của Hoàng Oanh, tuy nhiên nhiều người hâm mộ cũng như bạn bè đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ. Ai cũng mong chờ được chứng kiến một đám cưới long trọng sắp diễn ra. 

CUỐI NGÀY VẪN HOT: Hoàng Oanh cưới bạn trai tây, thiệp mời đã tới tay bạn bè-3
Hoàng Oanh vẫn giữ kín dung mạo bạn trai đến thời điểm hiện tại.

Được biết Hoàng Oanh và chồng sắp cưới quen nhau sau thời điểm cô trải qua sóng gió tình cảm với diễn viên Huỳnh Anh. Ngày 24/10 vừa qua, đôi uyên ương kỷ niệm 2 năm ngày yêu trong cảm xúc lãng mạn. 

Mặc dù quen nhau đã lâu nhưng Hoàng Oanh chưa một lần công khai dung mạo bạn trai trước công chúng. Bức ảnh gần đây nhất cũng chỉ là khoảnh khắc chụp nửa mặt người đàn ông này.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-oanh-gui-thiep-moi-thong-bao-lam-dam-cuoi-voi-ban-trai-tay-n-202002.html

Ái Phương MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất