Cười nghiêng ngả với clip Cadie Mộc Trà chắp tay lạy ông địa

Đoạn clip ngắn của Cadie mà Elly Trần vừa chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sau khi tung loạt ảnh mặc đồ đôi của mình và con gái, Elly Trần lại tiếp tục đăng đoạn clip trên trang cá nhân với tiêu đề: "Thôn nữ Cadie lạy ông địa". Dù chỉ dài vỏn vẹn 18 giây nhưng đoạn clip đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi được ngắm Cadie Mộc Trà ngoan ngoãn quỳ lạy trước bàn thờ thần tài.

Elly Trần đã viết: "Thôn nữ Cadie ko biết học lỏm bà ngoại từ hồi nào mà dạo này hay ra chỗ ông địa lạy ké. Vẻ mặt rất thành tâm, miệng còn lầm rầm khấn, đứng dậy đi rồi còn quay lại vái lạy cái chót. Dòng máu lạc hồng trong em mạnh mẽ ghê..."

Cadie Mộc Trà

Cadie Mộc Trà

Cadie Mộc Trà ngoan ngoãn lạy ông địa

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, không ít người hâm mộ đã đưa ra bình luận vô cùng dí dỏm: "Vái ông địa mua sữa cho con uống", "Em khấn cái gì vậy Cadie", "Bà bán mì cầu ông địa bán đắt hàng đây mà", "Mama lì xì cho đoạn nhạc hợp thế",...

Thời gian gần đây, Elly Trần đã chăm chỉ chia sẻ về con gái trên trang cá nhân sau khi bị fan la ó vì để Cadie "mất tích" trên trang cá nhân quá lâu. Ngoài ra, cô thi thoảng cũng không quên đăng ảnh, khoe vóc dáng "gái một con trông mòn con mắt" của mình.

Elly Trần

Elly Trần

Elly Trần

Elly Trần
Chăm khoe con gái nhưng thi thoảng Elly vẫn khỏe vẻ đẹp ngọt ngào khó rời mắt.


Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao