Cười nội thương thanh niên tập chạy, bị chó đuổi liền phá kỷ lục thế giới

Dù huấn luyện viên liên tục nhắc nhở nhưng anh chàng vẫn không có động lực tập luyện cho cuộc thi điền kinh sắp tới.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một vận động viên điền kinh bị chó đuổi phải chạy thục mạng, nên đã phá luôn kỷ lục thế giới.

Chàng trai dở khóc dở cười viết: "Bị chó dí chạy tôi đã phá cả kỉ lục thế giới lúc nào không hay".

Kèm với dòng chia sẻ là đoạn clip ghi lại buổi tập chạy tại sân vận động thuộc thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Chàng trai này là một vận động viên, đang tập dựợt cho cuộc thi chạy cự ly ngắn.

Trong lúc tập với huấn luyện viên của mình, anh chàng đã cố gắng nhưng kết quả vẫn không khả quan. Bất ngờ, một chú chó từ đâu lao tới, cắt ngang đường tập của thanh niên này, thậm chí còn rượt đuổi theo sau lưng khiến anh chàng như tìm thấy sức mạnh nội tại trong con người mình, tăng tốc chạy liền mấy vòng quanh sân.

Đến khi xem lại thời gian bấm giờ của huấn luyện viên, anh chàng giật mình trước kỷ lục thế giới mình vừa lập được.

Cười nội thương thanh niên tập chạy, bị chó đuổi liền phá kỷ lục thế giới-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả. Nhiều người cho rằng đúng là không có áp lực thì không có sức bật. Bao nhiêu lời động viên, thậm chí là tấm huy chương vàng treo lủng lẳng trước mặt có khi cũng không giúp anh chàng chạy nhanh bằng việc bị chó rượt phía sau. "Từ lúc huấn luyện viên cẩu xuất hiện, tốc độ của anh ta tăng lên rõ rệt thật". "Bị chó đuổi anh chỉ có 2 lựa chọn, một là về nhất, hai là nhập viện nên đạp siêu nhanh là phải".

Có người lại cho rằng, con chó là "thuyết âm mưu" của huấn luyện viên thả vào để kiểm tra khả năng của anh chàng. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


vận động viên Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao