'Cười ra nước mắt' khi Hồng Diễm và Xuân Nghị đổi vai diễn cho nhau

Khi tham gia một thử thách, phần diễn xuất của cặp đôi Xuân Nghị và Hồng Diễm khiến khán giả cười không ngớt.

Sau Lễ trao giải VTV Awards 2020, Hồng Diễm - Diễn viên nữ ấn tượng và Xuân Nghị - Diễn viên nam ấn tượng đã tham gia một chương trình để chia sẻ về cảm xúc cũng như những câu chuyện xung quanh vai diễn mang đến cho họ giải thưởng danh giá này.

Cười ra nước mắt khi Hồng Diễm và Xuân Nghị đổi vai diễn cho nhau-1
Hồng Diễm và Xuân Nghị cùng có mặt trong một chương trình tham gia thử thách đổi vai diễn cho nhau

Hồng Diễm nói rằng năm 2020 là một năm may mắn đối với cô. Trước đó, nữ diễn viên hầu như chưa từng có duyên với giải thường nào nhưng trong năm 2020, cô đã nhận giải Cánh diều và cúp VTV Awards.

Xuân Nghị cũng tự nhận mình là một người may mắn khi tìm được một vai diễn hợp với mình. Nhờ vai Mr Cần Trô rồi đến vai Cao Minh Bách, nam diễn viên được đông đảo khán giả từ mọi miền biết đến. Trước đây, anh chủ yếu được khán giả trong Nam biết đến nhiều hơn.

Cười ra nước mắt khi Hồng Diễm và Xuân Nghị đổi vai diễn cho nhau-2
Xuân Nghị bị ăn tát tơi bời

Trong chương trình, bộ đôi khách mời đã tham gia thử thách hoán đổi vai diễn với 2 cảnh quay. Ở cảnh đầu tiên, Xuân Nghị vào vai Khuê của Hoa hồng trên ngực trái. Anh được MC"dặn dò" là vào vai một cô vợ dịu dàng, cam chịu. Còn Hồng Diễm là một người chồng vũ phu. Tuy nhiên, màn diễn ngẫu hứng giữa một ông chồng vũ phu và một cô vợ cam chịu lại khiến người xem phải cười bò, vì cô vợ "Xuân Nghị" đanh đá không thua kém ai

Cười ra nước mắt khi Hồng Diễm và Xuân Nghị đổi vai diễn cho nhau-3
Trong tình huống thứ 2, Hồng Diễm đã xuất sắc hoàn thành thử thách


Clip tham gia thử thách của Hồng Diễm và Xuân Nghị

Ở tình huống thứ hai, Hồng Diễm lại vào vai Cao Minh Bách trong Nhà trọ Balanha. Hai diễn viên diễn lại cảnh Bách bị Tấn - người bạn cũ tìm đến nhà trọ để tính sổ, vì thế Bách phải giả là Cao Minh Quá - em trai Cao Minh Bách.

Dù cho rằng tình huống này khó, nhất là giả gọng Phú Yên nhưng Hồng Diễm đã hoàn thành xuất sắc. Cô khiến hai MC và bạn diễn Xuân Nghị cũng như khán giả truyền hình phải cười nghiêng ngả.

San
Theo VietNamNet


Xuâ Nghị hồng diễm

Tin tức mới nhất