Cười sặc nước 5 cú fail thế kỷ do hiệu ứng sân khấu quá đà

Sự nhiệt tình không phải lối của Inkigayo đã biến sân khấu của nhiều nghệ sĩ trở thành thảm họa để đời.

Inkigayo ra đời năm 1991, là show âm nhạc quen thuộc hàng tuần mà hầu hết các nghệ sĩ đều xuất hiện để quảng bá cho sản phẩm mới nhất và dành lấy vị trí No.1. Qua nhiều năm, Inkigayo luôn cố gắng để tạo ra những sân khấu tốt nhất cho Idols và fans.

Tuy nhiên “sông có khúc, người có lúc”, Inkigayo cũng không ít lần mang đến những cú fail huyền thoại với loạt hiệu ứng vốn muốn tăng thêm phần lung linh, để rồi cuối cùng lại dìm hàng ca sĩ không trượt phát nào.

BTS

Trên sân khấu quảng bá Dope, Inkigayo ban đầu vốn muốn tăng thêm phần ảo diệu cho phần trình diễn với hiệu ứng ánh sáng. Thế nhưng đến cuối cùng chúng lại như chiếc hộp đóng khung BTS bên trong, khiến fan không thể nhìn rõ mặt Idols cũng như phần biểu diễn.

Cười sặc nước 5 cú fail thế kỷ do hiệu ứng sân khấu quá đà-1

EXO

Màn xoay camera 360 độ không biết để làm gì trong đoạn giữa sân khấu quảng bá Lucky One của EXO đến nay vẫn thường xuyên được fan nhắc lại. Người hâm mộ cho rằng điều này khiến phần trình diễn trông y như quảng cáo hãng máy giặt nào đó.

Cười sặc nước 5 cú fail thế kỷ do hiệu ứng sân khấu quá đà-2

INFINITE

Dành cho phần quảng bá ca khúc Bad của INFINITE, thay vì dùng hiệu ứng, Inkigayo lại sắp xếp cho các thành viên mỗi người đem lên sân khấu một cục gạch “hàng thật” ném vào tấm kính.

Cười sặc nước 5 cú fail thế kỷ do hiệu ứng sân khấu quá đà-3

Sự sắp xếp này sau đó đã bị fan ném đá dữ dội bởi nó có thể gây nguy hiểm cho INFINITE, staff và cả fan phía dưới. Thêm vào đó chúng cũng không đem lại hiệu ứng tốt về phần nhìn.

VIXX

Trong phần trình diễn On and On, Inkigayo thực hiện ý định muốn các thành viên VIXX phải giống ma cà rồng sexy đến 200%, do đó cứ mỗi khi có cơ hội là Inkigayo lại tạo hiệu ứng laser trong mắt mỗi member.

Cười sặc nước 5 cú fail thế kỷ do hiệu ứng sân khấu quá đà-4

Trong trí tưởng tượng của Inkigayo, VIXX sẽ xuất hiện hoàn hảo như những chàng ma ca rồng tham chiến. Nhưng thực tế fan chỉ cảm thấy ngớ ngẩn khi ánh sáng xanh cứ bắn ra từ mắt VIXX chẳng vì lý do gì.

Cười sặc nước 5 cú fail thế kỷ do hiệu ứng sân khấu quá đà-5

Highlight

Nhắc đến những nạn nhân bị dìm thảm hại do sự nhiệt tình không đúng chỗ của Inkigayo, chắc chắn không thể bỏ qua Highlight.

Cười sặc nước 5 cú fail thế kỷ do hiệu ứng sân khấu quá đà-6

Đúng như bài hát On Rainy Days, Inkigayo đã tạo ra một sân khấu đúng chuẩn hát dưới mưa. Nhưng thay vì chỉ mang đến cơn mưa lất phất đủ dùng, chương trình lại dội nguyên cơn bão xuống phần trình diễn khiến Idols rơi vào tình thế dở khóc dở cười, nhìn thấy tội.

Cười sặc nước 5 cú fail thế kỷ do hiệu ứng sân khấu quá đà-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-tham-hoa-kpop-the-ky-tren-san-khau-inkigayo-n-249128.html

VIXX Highlight BTS EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao