'Cười sặc nước' lời khuyên của Jin và Jungkook dành cho thí sinh I-LAND

Câu trả lời không thể bá đạo hơn của Jin và Jungkook khiến thí sinh này phải tự thắc mắc không biết mình có hỏi sai vấn đề không.

Đã nhiều ngày kể từ khi BTS xuất hiện tại I-LAND, tuy nhiên dư âm mà các chàng trai để lại vẫn còn cực hot cho tới tận bây giờ.

Không chỉ dành tặng các thí sinh những món quà kỷ niệm cùng nhiều lời khuyên ý nghĩa, BTS còn mang tới một “bao tải muối” rải từ đầu đến cuối chương trình.

Cười sặc nước lời khuyên của Jin và Jungkook dành cho thí sinh I-LAND-1

Khi thí sinh Geonu hỏi BTS: “Bởi vì mắt em không phải mắt 2 mí nên mỗi lần em hướng mắt nhìn lên trên thì sẽ lộ ra nhiều vết nhăn trên trán. Làm thế nào để em không bị lộ nếp nhăn khi làm thế ạ?”. Ban đầu Jin không hiểu câu hỏi, Suga giải thích lại cho anh cả: “Ý là cậu ấy muốn hỏi làm thế nào để liếc mắt lên trên mà không bị nếp nhăn ấy”.

Cười sặc nước lời khuyên của Jin và Jungkook dành cho thí sinh I-LAND-2
Thí sinh Geonu

Cười sặc nước lời khuyên của Jin và Jungkook dành cho thí sinh I-LAND-3

Về phía RM, liên quan đến câu hỏi này, RM chia sẻ việc không sử dụng trán khi hướng mắt lên trên là cực kỳ khó thậm chí đối với cả những bậc thầy sân khấu. Đây cũng là khuyết điểm khiến nhiều Idols không dám để lộ trán.

“Mình hiểu câu hỏi của Geonu. Điều này thực sự rất khó. Nhiều nghệ sĩ thậm chí còn không dám để lộ trán vì nếp nhăn. Mình cũng bị nếp nhăn khi nhìn lên trên như thế. Cái này quả thực là vấn đề nhức não” - RM chia sẻ.

Cười sặc nước lời khuyên của Jin và Jungkook dành cho thí sinh I-LAND-4
Chia sẻ của RM và biểu cảm thử liếc mắt hài hước của Suga

Có vẻ như trong lúc mọi người đang bó tay với câu hỏi thì Jin đã tìm ra được cách khiến cả thế giới “quỳ gối”. “Đá phăng” hình tượng trai đẹp toàn cầu, Jin hướng toàn bộ lòng đen lên trên khiến mắt chỉ còn lại toàn lòng trắng: “Vậy thế này thì sao?”.

Cười sặc nước lời khuyên của Jin và Jungkook dành cho thí sinh I-LAND-5

Jungkook cũng “buông trôi” hình tượng làm theo biểu cảm vừa hài hước vừa đáng sợ của anh cả.

Cười sặc nước lời khuyên của Jin và Jungkook dành cho thí sinh I-LAND-6

Không ai có thể ngồi yên trước độ “mặn mòi” từ cặp đôi anh cả - em út, trong khi gia đình Bangtan và dàn thí sinh chỉ biết cười bất lực thì Geonu phải thốt ra: “Hình như em hỏi sai rồi thì phải?”.

Cười sặc nước lời khuyên của Jin và Jungkook dành cho thí sinh I-LAND-7

Với màn “liếc mắt” thần thánh Jin và Jungkook một lần nữa tạo nên một meme huyền thoại trong bộ sưu tập biểu cảm đi cùng năm tháng.

Cười sặc nước lời khuyên của Jin và Jungkook dành cho thí sinh I-LAND-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bieu-cam-hai-huoc-cua-jin-va-jungkook-bts-tai-iland-n-232755.html

I-LAND BTS

Tin tức mới nhất