Cười sái quai hàm với chiêu trị chồng ham nhậu và mâm cơm 'nhiều chất' của cô vợ hài hước

Hình ảnh mâm cơm vợ chuẩn bị cho chồng nhậu khiến hội chị em được phen hả hê, cười sái quai hàm.

Đối với người vợ, việc các anh chồng nhậu nhẹt không phải chuyện gì xấu nhưng nếu nhậu một cách vô tổ chức, quá ham nhậu thì lại là việc khiến các bà vợ không hài lòng. Thế nên có lúc các bà vợ sẽ ra tay trị đòn chồng hoặc cho chồng thấy được thái độ rõ ràng của họ là không thích chồng say sưa rượu chè đâu nhé.

Không biết đây có phải là một bài học như thế không mà cô vợ đăng lên diễn đàn mạng xã hội mâm nhậu dành cho chồng quá đặc biệt. Người vợ còn thêm một câu hài hước: "Em chuẩn bị mồi cho lão chồng đủ món thế này mà lão phán 1 câu nhậu này không có chất, tao không nhậu, các bác giải thích hộ em cái".

Cười sái quai hàm với chiêu trị chồng ham nhậu và mâm cơm nhiều chất của cô vợ hài hước-1

Cười sái quai hàm với chiêu trị chồng ham nhậu và mâm cơm nhiều chất của cô vợ hài hước-2

Đây là "mâm cơm đủ chất" mà cô vợ làm cho chồng ham nhậu

Thoạt nhìn ai cũng nghĩ mâm cơm nhiều chất lại đủ món nhưng chú ý một chút thì biết ngay, mâm cơm nhiều món nhưng toàn là đồ ăn bằng nhựa. Duy chỉ có mỗi món muối vừng là thật. Nhiều người vào bình luận rôm rả với những câu hài hước. 

Bạn T. Thanh bày tỏ: "Nhậu này nhiều chất quá nhưng vẫn thiếu một món là "chân dài" em ạ". Nghe xong mà ai cũng buồn cười, tưởng tượng đủ thứ. 

Thanh Mai có ý kiến: "Cao thủ trị chồng".

Không biết đây có phải là một trò trêu đùa của cô vợ dành cho chồng mình hay là một chiêu dằn mặt chồng ham nhậu nhưng cũng là lời nhắc nhở nhẹ với các ông chồng suốt ngày thích rượu chè. Nhậu nhẹt không ai cấm nhưng nhậu có chừng mực, nhậu mà nhớ về sớm, nhớ vợ nhớ con thì chẳng có bà vợ nào khó khăn cả. Suốt ngày mang bộ dạng say sưa về rồi càu nhàu, lạu bạu thì thật sự là không thể nào ưa...

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-sai-quai-ham-voi-chieu-tri-chong-ham-nhau-n-190979.html

mâm cơm mâm cơm ngon vợ chồng

Tin tức mới nhất