Cuối tháng 11 phạm Thái Tuế 'ế tiền, ế tình' 3 tuổi khổ tận cam lai

Theo tử vi phương Đông bước vào thời điểm cuối tháng 11, 3 tuổi phạm Thái Tuế được dự đoán gặp nhiều sóng gió.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ năm 2022 phạm Thái Tuế, cụ thể là hình Thái Tuế nên tài vận năm nay bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận trình tài vận, nên tuổi Tỵ chẳng thể hi vọng đạt được thành tựu tốt đẹp trong năm này. 

Cuối tháng 11 phạm Thái Tuế ế tiền, ế tình 3 tuổi khổ tận cam lai-1

Đặc biệt phải kể đến thời điểm cuối tháng 11 Dương lịch này, chịu tác động mạnh mẽ đến từ cục diện Tương Hình mà tài lộc giảm sút đáng kể. Những nguồn thu nhập trước đó gặp trục trặc mà tiền khó đến tay. 

Rất có thể lúc này bản mệnh sẽ lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, khó khăn nối tiếp khó khăn, chuyện cỏn con cũng ảnh hưởng đến túi tiền của bạn. Tiền thu vào không có nhưng tiền chi ra thì nườm nượp. 

Lại thêm tác động tiêu cực của hình Thái Tuế mà sức khỏe của con giáp này không ổn định, thường xuyên ốm vặt cho dù có sử dụng thuốc cũng không có dấu hiệu thuyên giảm. 

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân bước sang năm Nhâm Dần 2022 phạm phải Xung Thái Tuế nên hầu hết mọi việc đều gặp trở ngại, nhất là sự nghiệp. Hiệu suất công việc không cao như mong lợi, lại dễ mâu thuẫn bất đồng với đồng nghiệp.

Cuối tháng 11 phạm Thái Tuế ế tiền, ế tình 3 tuổi khổ tận cam lai-2

Tuổi này dễ bị tiểu nhân "đâm bị thóc, chọc bị gạo" mà ảnh hưởng đến danh tiếng, tiến độ công việc. Đặc biệt với những người làm nghề kinh doanh gặp sóng gió, trở ngại liên quan đến chất lượng sản phẩm. 

Với những người làm công ăn lương bị đồng nghiệp và cấp trên chèn ép mà không có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, lúc này bản mệnh chỉ có thể dựa vào năng lực của chính mình để vượt qua mà thôi. 

Đến với thời gian gần cuối tháng 11, tuổi Thân lại càng dễ đối đầu với trầm luân khổ ải khi tiền bạc liên tiếp kéo nhau ra đi bởi những sai sót không mong muốn. Sức khỏe xuống dốc, nhất là với người lớn tuổi cần được điều trị theo phác đồ của bác sĩ. 

Tuổi Hợi 

Năm 2022, tuổi Hợi chịu ảnh hưởng của phá Thái Tuế, rất dễ gặp chuyện thị phi, dễ bị mọi người xa lánh, kỳ thị vì ảnh hưởng của sự xuất hiện hung tinh Khuyển Thiệt trong cung mệnh.

Cuối tháng 11 phạm Thái Tuế ế tiền, ế tình 3 tuổi khổ tận cam lai-3

Chẳng những vậy mà chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ, hai bạn thường xuyên xảy ra lời ra tiếng vào vì những chuyện hết sức cỏn con. Với người độc thân theo đuổi ai cũng bị từ chối thẳng thừng. 

Khoảng thời gian cuối tháng 11, tử vi 12 con giáp dự đoán tuổi Hợi sẽ bị mất tiền oan, làm đâu hỏng đó, của nả lũ lượt ra đi. Cục diện phá Thái Tuế tác động cực mạnh mà con giáp này không kịp trở tay. 

Vận trình sức khỏe lại càng phải để tâm nhiều hơn, đặc biệt là các bệnh liên quan đến truyền nhiễm, thậm chí là những va chạm không đáng có khi tham gia giao thông. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-thang-11-pham-thai-tue-e-tien-e-tinh-3-tuoi-kho-tan-cam-lai-n-328320.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất