Cuối tháng 4 âm lịch, những con giáp này hết sức cẩn thận chuyện tình cảm

Dù là người chỉn chu, sống chân thành nhưng có lúc bạn sẽ bị lợi dụng, lừa gạt nhất là trong chuyện tình cảm những ngày tới đây.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu thông minh nhanh nhẹn, làm được nhiều việc lớn nhờ trí tuệ của họ. Tuy nhiên trong những ngày cuối tháng 4 âm này, con giáp này gặp phải thị phi, thường xuyên cãi vã với bạn đời. Tình trạng này khiến bạn mệt mỏi, chán nản.

Cuối tháng 4 âm lịch, những con giáp này hết sức cẩn thận chuyện tình cảm-1

Tâm trạng ấy vô tình thúc đẩy người bạn đời đi tìm niềm vui mới. Bạn cần phải xem lại mối quan hệ vì có vẻ như tình yêu của hai đã nhạt. Nếu tiếp tục hờ hững, có thể sẽ dẫn tới chuyện ngoại tình, ly hôn. Hết sức bình thản đối diện với thực tế nhé. Vợ chồng nào cũng có mâu thuẫn cả thôi. 

TUỔI MÃO

Mão thành thật, chân tình, sống lương thiện nhưng không có nghĩa là không bị ghen ghét, đố kị. Khi bạn quá hoàn hảo hoặc có một gia đình hoàn hảo, nhiều người sẽ nghĩ cách nhảy vào. Đó là điều cảnh báo bạn trong những ngày cuối tháng 4 âm lịch. 

Cuối tháng 4 âm lịch, những con giáp này hết sức cẩn thận chuyện tình cảm-2

Công việc không như ý, tiền bạc không được thông cho lắm vì có người hẫng tay trên của bạn. Đặc biệt chuyện tình duyên bị rạn nứt vì có kẻ ném đá giấu tay, lại muốn xen vào chuyện tình yêu của bạn. Phải bản lĩnh, đừng dính cú lừa rồi mất cả chì lẫn chài. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi là người chăm chỉ, chịu khó, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn nên rất thành công. Tuy nhiên vì sự thành công của bạn mà nhiều người tỏ ra ghen tị nhất là đồng nghiệp của bạn. Những ngày cuối tháng 4 âm này, Mùi được cấp trên nâng đỡ, tạo điều kiện tăng thu nhập nên có nhiều người ghen tức nói xấu sau lưng.

Cuối tháng 4 âm lịch, những con giáp này hết sức cẩn thận chuyện tình cảm-3

Chuyện đó đừng để trong lòng. Là người bản lĩnh tức là biết vượt qua dư luận, sống bình thản trước giông bão, mặc kệ thị phi. Những kẻ nói xấu bạn mà không giỏi hơn bạn thì mãi mãi chỉ đứng sau bạn mà thôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngay-cuoi-thang-4-am-lich-con-giap-can-than-tinh-cam-n-264363.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao