Cuối tháng 7 âm lịch, 3 con giáp sau cần hết sức cẩn thận kẻo bị tiểu nhân quấy phá

Tháng cô hồn sắp kết thúc, nhưng 3 con giáp này không nên chủ quan kẻo bị kẻ xấu hãm hại đó nhé.

Tuổi Dần

Tử vi dự báo cuối tháng này công việc của người tuổi Dần sẽ gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại. Cho dù con giáp này đã bỏ ra rất nhiều công sức, nhưng kết quả thu lại không hề xứng đáng với những gì họ đã đầu tư.

Vận trình tử vi đi vào thế xấu khiến người tuổi Dần dễ bị tiểu nhân ngáng đường thăng tiến trong sự nghiệp. Vậy nên, nếu đang muốn triển khai một dự án hay một kế hoạch làm ăn mới, người tuổi Dần hãy nên nhẫn nại, chờ tới tháng sau sẽ có nhiều cơ hội tốt đẹp hơn.

Cuối tháng 7 âm lịch, 3 con giáp sau cần hết sức cẩn thận kẻo bị tiểu nhân quấy phá-1

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi cuối tháng cô hồn này phải hết sức cẩn thận, nhất là trong công việc. Ai đó đang vì ghen tức với thành công của bạn mà nảy sinh ý đồ xấu.

Thời điểm này, người tuổi Mùi có thể đang được cấp trên nhắm đến cho một vị trí tốt hơn, nếu không cẩn thận con giáp này lại bị tiểu nhân hãm hại buông lời gièm pha mà mất đi lòng tin tại nơi làm việc.

Không chỉ gặp vận xui trong công việc, tài lộc của người tuổi Mùi trong thời gian này cũng được dự báo không mấy khả quan. Một số vấn đề phát sinh khiến người tuổi này phải chi trả quá nhiều trong những ngày cuối tháng 7.

Tuy nhiên, chỉ cần cố gắng một chút, đến đầu tháng sau vận mệnh của người tuổi Mùi sẽ may mắn, suôn sẻ hơn rất nhiều.

Cuối tháng 7 âm lịch, 3 con giáp sau cần hết sức cẩn thận kẻo bị tiểu nhân quấy phá-2

Tuổi Hợi

Nếu những người khác dễ bị tiểu nhân quấy phá trong công việc, thì thời gian này những người tuổi Hợi dễ bị gièm pha trong chuyện tình cảm. Vận thế âm thịnh dương suy khiến cho tâm trạng những người tuổi Hợi có phần thất thường. Họ có xu hướng dễ nổi nóng với đối phương, trong tình yêu dễ có sự hiểu lầm, cãi cọ.

Bên cạnh đó, áp lực công việc khiến con giáp này có phần bỏ bê việc chăm sóc cho tình cảm của mình với đối phương. Điều này gây cho nửa kia cảm giác họ bị bỏ rơi, quên lãng. Thời điểm này, tử vi dự báo người thứ ba có thể xuất hiện, hoặc có kẻ xấu buông lời gièm pha chia cắt giữa 2 người. Nếu tuổi Hợi không kiên định, tan vỡ sẽ là điều khó tránh.

(*) Thông tin chỉ mang tính chât tham khảo, chiêm nghiệm

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-thang-7-am-lich-3-con-giap-sau-can-het-suc-can-than-keo-bi-tieu-nhan-quay-pha-n-133005.html

Tháng 7 âm lịch 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất