Cuối tháng 9 dương lịch, 3 con giáp sau cẩn thận đi đêm kẻo mất mát tiền của, va chạm xe cộ

Cẩn thận ra ngoài nhất là đi lại xe máy đường xa buổi tối trong những ngày cuối tháng 9 dương này nhé 3 con giáp sau.

TUỔI TÝ

thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo nhưng lại hấp tấp nên hay hỏng việc. Bạn có thể sẽ bị lỗi hợp đồng hoặc làm sai điều gì đó trong hợp đồng quan trọng nên phải bồi thường số tiền lớn đó.

Cuối tháng 9 dương lịch, 3 con giáp sau cẩn thận đi đêm kẻo mất mát tiền của, va chạm xe cộ-1

Va chạm xe cộ có thể sẽ khiến bạn phải đền tiền nhưng cũng thật may không ảnh hưởng bản thân. Tiền bạc có mất một chút cũng lấy làm vui mừng nhé. Không nên đi chơi, nhậu nhẹt vào buổi tối muộn đâu. Ra ngoài cũng nên về trước 9 giờ tối.

TUỔI THÌN

Thìn không phải là người giỏi lái xe lại kém về thị lực nên không nên ra ngoài buổi tối cuối tháng 9 này đâu. Thần hồn nát thần tính, bạn rất hay bị giật mình nên càng không thể đi xe máy đường xa. Lái xe ô tô chưa vững cũng đừng đánh liều.

Cuối tháng 9 dương lịch, 3 con giáp sau cẩn thận đi đêm kẻo mất mát tiền của, va chạm xe cộ-2

Thời gian này bạn có thể sẽ bị dính hoạ tiền bạc vì đầu tư cho việc khám sức khỏe và bị kẻ khác vu oan, vạ lây. Tiền bạc có thì nên cất giữ cẩn thận nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có nhiều điều không may mắn trong dịp cuối tháng 9 này nhất là việc mất mát tiền của, đi lại xe cộ. Bạn nên thận trọng, giữ gìn bản thân, sức khỏe mới là điều quan trọng nhất. Bạn không nên đi xe đường dài nhé vì rất dễ va chạm.

Cuối tháng 9 dương lịch, 3 con giáp sau cẩn thận đi đêm kẻo mất mát tiền của, va chạm xe cộ-3

Chuyện tiền bạc cũng phải cẩn trọng vì có người sẽ lợi dụng vay mượn mà không muốn trả. Hơn nữa, tai nạn xe cộ cũng phải đền một khoản tiền lớn để đền người ta đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-thang-9-duong-lich-3-con-giap-nay-can-than-di-dem-keo-mat-mat-tien-cua-n-196694.html

tuổi Tý Tuổi thìn Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất