Cuối tháng cô hồn, 3 cung hoàng đạo này tưởng đen thế mà vận may lại đến tới tấp

Đừng lo lắng về tháng cô hồn nữa nhé, bạn đang tận hưởng những ngày cuối tháng vô cùng may mắn đó.

MA KẾT

Những ngày tháng 7 âm lịch đen đủi nhưng Ma kết luôn là người bản lĩnh, làm việc gì cũng cẩn thận và không bao giờ sợ mắc phải sai lầm. Bạn nhận được khá nhiều thành công trong công việc, được cấp trên hết lời khen ngợi. Dù người ta hay kiêng tháng 7 âm về việc thăng quan tiến chức nhưng bạn thì không nhé.

Tiền tài hanh thông, công việc tốt kéo theo vận thu nhập tăng cao. Bạn nên tăng cường tiết kiệm để có khoản nhỏ dành dụm sau này còn tính toán chuyện tương lai nhé.

Cuối tháng cô hồn, 3 cung hoàng đạo này tưởng đen thế mà vận may lại đến tới tấp-1

Tình duyên cũng theo đó mà nở rộ, Ma kết nên biết được ai mới là người chân thành với mình. Dù có đôi chút bất đồng ý kiến cũng không phải bận tâm đâu vì trên đời này làm gì có ai hoàn hảo. Chỉ là nhắc nhở Ma kết nên quan tâm tới bản thân mình hơn một chút, sức khỏe không tốt cho tham công tiếc việc quá nhiều, phải chú ý đề phòng nhé.

XỬ NỮ

Tháng 7 cô hồn là tháng khá vất vả đối với Xử Nữ nhưng nửa cuối tháng bạn có thể nhàn hạ hơn một chút. Do công việc đã hoàn thành với kết quả xuất sắc. Bạn luôn là người có kế hoạch B sau đề phòng những điều không may mắn nên không bao giờ thua lỗ trong làm ăn kinh doanh. Người làm công ăn lương có điều kiện thuận lợi để tăng thu nhập và có thể được tăng lương. 

Tài chính ổn định nên bạn có thể tha hồ mua sắm, tận dụng tiền bạc của mình để góp vốn làm ăn ở một số nơi đáng tin cậy. Không cần phải lăn tăn vì tháng 7 âm đâu nhé, nếu có tiền và cơ hội hãy cứ mạnh dạn đầu tư.

Cuối tháng cô hồn, 3 cung hoàng đạo này tưởng đen thế mà vận may lại đến tới tấp-2

Tình yêu có chút mâu thuẫn nhỏ nhưng nhờ sự khéo léo thông minh của bạn mà tình cảm sau khi hòa giải còn gắn bó, yêu thương hơn nhiều. Hãy dành cho người ấy một món quà bất ngờ nhé nếu không sẽ khiến họ cảm thấy cô độc đó. 

Tình cảm tốt, tiền bạc công việc đều ổn định, Xử Nữ luôn vui vẻ, tinh thần phấn khởi nên đây đúng là một tháng vô cùng rực rỡ với bạn. Yêu thương trân trọng nhau, giữ gìn sức khỏe của bản thân là điều cần thiết nhất để tạo động lực trong cuộc sống hơn nhiều đó nhé.

KIM NGƯU

Nhiều khi Kim Ngưu hay lo nghĩ thái quá nên vô cùng cẩn thận nhất là tháng 7 âm lịch này, bạn hầu như không dám làm việc gì liên quan đến tiền bạc. Quên chuyện đó đi, đây là một tháng vô cùng phất đối với bạn đó Kim ngưu đặc biệt là những ngày cuối tháng.

Cuối tháng cô hồn, 3 cung hoàng đạo này tưởng đen thế mà vận may lại đến tới tấp-3

Bạn hoang mang sợ mất mát tiền của nhưng thực ra chỉ đầu tháng có vài ngày đen đủi còn cuối tháng vận may đến tới tấp. Cơ hội lớn trong làm ăn tự nhiên lại đến với bạn. Có được điều này cũng vì xưa nay giỏi ngoại giao, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Chuyện tình cảm hanh thông, bạn có được người tri kỉ bên cạnh luôn ủng hộ mọi quyết định của bạn đúng là một may mắn với bạn. Dù có chuyện vui hay buồn gì thì nhất định phải chia sẻ với người ấy nhé, đây được coi như quý nhân phù trợ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn đó.

Tình hình sức khỏe ổn định, sắp hết tháng 7 âm lịch rồi nên Kim ngưu nhất định nên tận dụng vận may này để kiếm tiền và tiết kiệm đi nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-thang-co-hon-3-cung-hoang-van-may-lai-den-toi-tap-n-163099.html

Rằm tháng 7 Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo tháng cô hồn

Tin tức mới nhất