Cuối tuần 23/4-24/4: 3 con giáp cát tinh chiếu mệnh, rủng rỉnh tiền bạc

Nhờ được cát tinh chiếu mệnh nên cuối tuần, tiền sẽ ào ào chảy vào túi. Bạn sẽ không còn phải lo đến chuyện chi tiêu.

Tuổi Thìn

Cuối tuần, vận may về tiền bạc sẽ đến với người tuổi Thìn. Nhờ vậy mà con giáp này sẽ trở nên phát tài.

Do có cát tinh xuất hiện nên công việc của Thìn có nhiều thuận lợi, các kế hoạch làm ăn mang đến nhiều lợi nhuận. Những dự án dù không đặt nhiều kỳ vọng cũng khá suôn sẻ.

Tranh thủ lúc Thần Tài đang đứng về phía mình, Thìn có thể mở rộng quy mô.

Có câu xởi lời trời cho. Con giáp này sống phóng khoáng, tiền bạc dư dả hết lại có nên chẳng mấy khi phải đắn đo chuyện tiền nong.

Với số tiền có được, Thìn có thể thoải mái làm những việc mình yêu thích. Nếu đi đúng hướng trong công việc, Thìn còn có thể thăng hoa hơn nữa.

Cuối tuần 23/4-24/4: 3 con giáp cát tinh chiếu mệnh, rủng rỉnh tiền bạc-1

Tuổi Mùi

Mùi đón vận quý nhân khá vượng vào cuối tuần nên vận trình có nhiều khởi sắc. Thời điểm này công việc của Mùi không có gì phải lo lắng, làm đâu thắng đó.

Tranh thủ lợi thế đang có, Mùi hãy thể hiện năng lực của mình với đồng nghiệp, cấp trên để giành lợi thế.

Vào thứ 7 ngày 23/4, Mùi có sự hậu thuẫn của Thần Tài nên tài vận tăng tiến đáng kể. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, thích hợp để ký hợp đồng, đón tài lộc dồi dào về túi.

Chỉ cần Mùi mạnh dạn tiến lên thì sẽ tăng tiến tài lộc mà không phải bôn ba quá vất vả.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân được dự báo sẽ có nhiều khởi sắc trên phương diện tài lộc vào cuối tuần này. Nhờ có tài tinh nâng đỡ nên các nguồn thu nhập của Thân tăng tiến. Cả công việc chính và phụ đều mang đến nguồn thu đáng kể.

Những người làm kinh doanh buôn bán sẽ được khách hàng và đối tác tin tưởng, tiền đổ về túi nhanh chóng. Con giáp này có nhiều đơn đặt hàng, công việc vất vả hơn nhưng thu nhập cũng xứng đáng. Tranh thủ lợi thế này, Thân có thể tung ra thị trường những mặt hàng mới.

Người làm công ăn lương cũng gặp nhiều may mắn. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng Thân có cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Ngày thứ 7, con giáp này hãy phát huy hết sức mình trong công việc. Đồng nghiệp và lãnh đạo sẽ phải ngạc nhiên và công nhận năng lực của bạn sớm thôi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/cuoi-tuan-23-24-4-3-con-giap-duoc-cat-tinh-chieu-menh-tien-tai-rung-rinh.html

Tuổi Mùi Tuổi thìn Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất