Cuối tuần (28 - 29/1): 3 tuổi hút lộc trời, tiền về túi

Xem tử vi 1 con giáp dự đoán cuối tuần (28-29/1) có 3 con giáp hút cạn lộc trời, Thần Tài nghênh đón.

Tuổi Mão

Cuối tuần (28 - 29/1): 3 tuổi hút lộc trời, tiền về túi-1

Cuối tuần này có tuổi Mão là con giáp đầu tiên phát tài phát lộc, đường công danh sự nghiệp hay đường tài lộc đều rủng rỉnh, mở mang tấn tới. Vì thế bản mệnh không những tự kiếm được ra tiền mà còn được nhận về tay khoản thưởng hay những phần quà có giá trị. 

Tiền bạc liên tục đổ vào túi khiến bạn cảm thấy hạnh phúc, không chuyện gì bên ngoài tác động khiến bạn long đong hay bận tâm. Từ đó mà tâm trạng hứng khởi khi bắt tay vào làm việc. Mọi nhiệm vụ được giao dù khó khăn đến đâu cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Đặc biệt phải kể đến ngày thứ Bảy khi cát tinh xuất hiện, soi chiếu mạnh mẽ mà cơ hội phát tài rộng mở, lộc lá ngay trong tầm tay; các khoản lợi nhuận tăng lên gấp bội, niềm vui đến bất ngờ.

Chẳng những vậy mà công việc tiến triển tốt đẹp, sau kì nghỉ Tết không dự án nào của bạn gặp gián đoạn; hơn hết còn được vận hành trơn tru. 

Tuổi Thân 

Cuối tuần (28 - 29/1): 3 tuổi hút lộc trời, tiền về túi-2

Tử vi cuối tuần cho biết, may mắn đang đứng về phía tuổi Thân. Bản mệnh được trao rất nhiều cơ hội thu về thành quả khả quan, xứng đáng với công sức và nỗ lực bản mệnh bỏ ra. 

Nổi bật hơn cả là ngày Chủ Nhật, nhờ được Cát Thần nâng đỡ nên tuổi này không lựa chọn nghỉ ngơi mà thay vào đó là tranh thủ sự hợp tác của bạn bè, mang về tay các dự án kinh doanh tiềm năng. 

Con giáp này kiếm được tiền dễ dàng hơn rất nhiều, nhanh chóng thu hút sự chú ý đến từ đối tác, lợi nhuận đổ về túi ùn ùn, tài lộc rủng rỉnh vô cùng. Bản mệnh nếu nhận thấy những cơ hội tốt thì cố gắng đầu tư thời gian tìm hiểu, chứ đừng vội vàng bỏ qua.

Khi đứng trước những nhiệm vụ cấp trên giao phó, bản mệnh không những không hề nao núng, sợ sệt hay trốn tránh mà ngược lại có thái độ kiên quyết, kiên cường, đặt ra quyết tâm cao độ quyết tâm làm việc đến cùng khiến cấp trên vô cùng tin yêu. 

Tuổi Hợi 

Cuối tuần (28 - 29/1): 3 tuổi hút lộc trời, tiền về túi-3

Tuổi Hợi may mắn đứng trong danh sách những con giáp may mắn trong tuần, bản mệnh gặt hái cả về mặt tinh thần lẫn tài lộc kha khá. Thần May Mắn có lẽ đang đứng cạnh bản mệnh thế nên cố gắng tận dụng năng lực vốn có hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao bạn nhé! 

Bên cạnh đó, tử vi gửi điềm báo dễ được quý nhân tài trợ, nâng đỡ, tạo điều kiện phát huy năng lực riêng. 

Không phải ai cũng may mắn nhận được sự ưu ái này chính vì thế bạn nên nắm bắt nhanh chóng. Bởi sự chân thành xen lẫn sự chuyên nghiệp khi làm việc mà công việc trở nên tiến triển hanh thông, thuận buồm xuôi gió. 

Cát khí đang trong giai đoạn vượng nên đường tài lộc của người tuổi này cũng không đến nỗi nào. Nhờ thế bản mệnh sẽ có hai ngày cuối tuần tuy bận mà vui bởi tiền bạc thu về đầy túi. 

Tuổi này nếu biết cách kinh doanh buôn bán sẽ có sự thăng tiến trong sự nghiệp, khá nhiều cơ hội phát tài đang chờ bạn ở phía trước thế nên đừng ngại học hỏi người đi trước, tham vấn kinh nghiệm để có nước đi chính xác, chắc nịch. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-tuan-28-291-3-tuoi-hut-loc-troi-tien-ve-tui-n-334736.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất