Cuối tuần 29 - 30/11: Điểm danh 4 tuổi 'cô thương', đổi đời trúng số

Những con giáp được cát tinh soi chiếu cộng thêm sự thông minh, nhanh nhẹn nắm được cơ hội đổi đời, gặp nhiều may mắn trong hai ngày cuối tuần.

Tuổi Tý

Cuối tuần này vận trình của con giáp Tý nhận nhiều khởi sắc mới mẻ, sáng sủa đặc biệt là về mặt sự nghiệp vươn tới vị trí mà bạn không thể ngờ tới. 

Dịp này bạn có cơ hội thể hiện năng lực, nhờ vậy bạn mạnh dạn, tự tin phát huy những gì mà mình có. Nhân đà này hãy chinh phục những dự án mới, tìm thêm cho mình chỗ đứng trong sự nghiệp Tý nhé. 

Cuối tuần 29 - 30/11: Điểm danh 4 tuổi cô thương, đổi đời trúng số-1

Dù đang đứng trên đỉnh cao của danh vọng, tiền bạc nhưng bản mệnh nên giữ thái độ đúng mực, khiêm tốn, chớ ngủ quên trên chiến thắng mà vô tình đánh mất tất cả. 

Khiêm tốn sẽ khiến bạn nhận được sự yêu quý từ những người xung quanh, hơn hết còn cho bản thân cơ hội học tập nhiều điều mới mẻ từ xung quanh, thành quả thu được chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

Tuổi Dần 

Xem tử vi 12 con giáp dự báo vận trình của tuổi Dần vô cùng thuận lợi nhờ được cát tinh dẫn lối. Bản mệnh không quá khó khăn để vượt qua vất vả trong hai ngày này, mọi việc đều được bạn xử trí, giải quyết ổn thỏa. 

Đặc biệt ngày thứ Bảy (29/10) sẽ là ngày gặt hái được nhiều thành quả nhất do được Thần Tài trợ lực. Sự nghiệp trên đà thăng tiến nhờ được cấp trên nâng đỡ, cất nhắc và tạo điều kiện nên bạn hoàn toàn có thể phô hết tài năng của mình. 

Cuối tuần 29 - 30/11: Điểm danh 4 tuổi cô thương, đổi đời trúng số-2

Công việc đã giao vào tay bạn chắc chắn sẽ được hoàn thành xuất sắc, với những biểu hiện tích cực như vậy việc tăng lương, thăng chức với bạn chỉ còn là ngày một, ngày hai mà thôi. 

Chẳng những vậy thời gian này tài lộc của Dần cũng khá lý tưởng. Có nhiều thời điểm con giáp này buông thả với những mưu cầu tài lộc nhưng vẫn nhận được sự khích lệ đến từ Chính Tài nên tiền bạc tự kéo nhau đổ về nhà.

Hãy yên tâm thực hiện những kế hoạch, tiến hành những ý tưởng của mình, chắc chắn sẽ đạt được thành công.

Tuổi Ngọ 

Với tuổi Ngọ vận trình mở ra nhiều điểm sáng đáng ngưỡng mộ nhất là về phương diện tài lộc, con giáp này đón nhận may mắn về tiền bạc, kinh doanh buôn bán có lời lãi. 

Với những người làm công ăn lương có công việc nhàn nhã, không chịu áp lực nhiều nhưng vẫn thu về được khoản tiền như mong muốn. Cũng nhờ vào thái độ làm việc nghiêm túc nên nhận được cơn mưa lời ca tụng, khen ngợi đến từ cấp trên và đồng nghiệp. 

Cuối tuần 29 - 30/11: Điểm danh 4 tuổi cô thương, đổi đời trúng số-3

Các kế hoạch được lên từ trước đó cũng diễn ra thuận lợi, đúng quy trình. Con đường bạn chọn lựa và đang đi rất đúng, cố gắng hết sức mình nhất định bạn sẽ còn vươn cao hơn thế. 

Phương diện tình cảm tốt đẹp, hai bạn có khoảng thời gian cuối tuần êm đềm, hạnh phúc. Gặp lại nhau sau một khoảng thời gian dài cách xa nên hãy dành trọn vẹn ngày này cho nhau nhé!

Tuổi Dậu 

Dậu là một trong 4 con giáp gặp may mắn trong hai ngày cuối tuần này, nhờ có quý nhân phù trợ nên đi đâu, làm gì cũng có người giúp đỡ. Bạn là người linh hoạt nên có thể biến khó khăn thành cơ hội khiến cấp trên vô cùng hài lòng.

Cuối tuần 29 - 30/11: Điểm danh 4 tuổi cô thương, đổi đời trúng số-4

Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin và sự tự tin của bản thân cho những kế hoạch sáng tạo sắp tới, thời điểm này việc buôn bán của những người làm kinh doanh rất vượng. 

Phương diện tình cảm thuận buồm xuôi gió, những người độc thân đón nhận tín hiệu tích cực đến từ người bản thân đã "thầm thương trộm nhớ" từ lâu. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-tuan-29-3011-4-tuoi-co-thuong-doi-doi-trung-so-n-325552.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất