Cuối tuần (7 - 8/1) Tài tinh chiếu mệnh, 4 tuổi ôm tiền nặng túi

Tử vi phương Đông nhắc đến 4 con giáp may mắn dịp cuối tuần nhờ được ban phát lộc trời, Thần Tài nâng đỡ, kiếm về tay số tiền bất ngờ.

Tuổi Sửu 

Cuối tuần (7 - 8/1) Tài tinh chiếu mệnh, 4 tuổi ôm tiền nặng túi-1

Xem tử vi cuối tuần, tuổi Sửu là con giáp đầu tiên đón lộc ầm ầm nhờ được Thần Tài dành trọn ưu ái ban cho vô số cơ hội, giúp bản mệnh thực hiện kế hoạch kiếm tiền làm giàu cho bản thân. 

Với những người làm ăn kinh doanh diễn ra thuận lợi, suôn sẻ chỉ cần biết tận dụng cơ hội trời ban thì việc thu về tay khoản tiền khổng lồ trước Tết Nguyên Đán là việc hết sức dễ dàng. Đặc biệt, đây là thời điểm tốt đẹp để bản mệnh phát huy vai trò trong tập thể. 

Cơ hội không phải lúc nào cũng may mắn, vượng nở như lúc này. Tại sao không nhân lúc này đầu tư thêm một lĩnh vực mới mẻ, khả năng cao sẽ thu về tay khoản lợi nhuận ưng ý. Những chú Trâu nên dồn toàn bộ sức lực khai phá tất cả tiềm năng còn chưa được khám phá của bản thân. 

Tuổi Mão 

Cuối tuần (7 - 8/1) Tài tinh chiếu mệnh, 4 tuổi ôm tiền nặng túi-2

Tuổi Mão là một trong những con giáp phát tài cuối tuần, đón nhận vận may kéo đến ùn ùn, xua tan nỗi lo lắng về tiền bạc của bạn trong khoảng thời gian này. 

May mắn đang đồng hành cùng bạn trên chặng đường tìm kiếm gia tăng tài lộc, tiền bạc. Thế nên, chỉ cần lập được kế hoạch vững chắc, tham khảo bài học kinh nghiệm từ những người đi trước thì chắc chắn sự nghiệp của bạn ngày càng thăng tiến. 

Trong dịp này công việc đang có bước tiến triển theo chiều hướng tích cực, dù có nảy sinh sự cố bất ngờ nhưng bằng bản lĩnh và sự thông minh, bạn đều giải quyết ổn thỏa. Đã đến lúc bước ra khỏi vùng an toàn, bứt phá giới hạn bản thân. 

Tuổi Thân 

Cuối tuần (7 - 8/1) Tài tinh chiếu mệnh, 4 tuổi ôm tiền nặng túi-3

Theo tử vi cuối tuần, tài lộc đang thực sự mỉm cười với tuổi Thân, điềm báo phát tài hiện lên rõ rệt, bản mệnh đầy vững vàng thu tiền đầy tay, chẳng lo túng bấn. 

Con giáp này may mắn gặp được đối tác vừa hợp về mặt phong thủy lại vừa hợp tính tình, chí hướng nên dễ dàng đẩy mạnh hợp tác kinh doanh, làm gì cũng có lãi. Nhìn chung, mọi nguồn thu nhập vô cùng dồi dào, công sức bạn bỏ ra tương xứng với thành quả nhận được. 

Mọi khó khăn, thử thách tạm thời được giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, các cơ hội đột phá không nhiều, hành sự nên thận trọng, tiến hành từng bước vững chắc thì khả năng thành công sẽ cao hơn. 

Tuổi Ngọ 

Cuối tuần (7 - 8/1) Tài tinh chiếu mệnh, 4 tuổi ôm tiền nặng túi-4

Với tuổi Ngọ, cuối tuần này hoàn toàn yên tâm làm những việc mình muốn khi vận may đang đứng về phía bạn bởi điềm báo cho thấy quý nhân bên cạnh nâng bước, vận khí tăng cao. 

Bởi thế công việc tiến triển suôn sẻ, thuận lợi hơn đặc biệt là thứ Bảy này. Bên cạnh đó, cát khí giúp tình hình tài chính khởi sắc, tiền bạc chi tiêu thoải mái, các khoản tích lũy thêm phần rủng rỉnh, chẳng lo túng thiếu.

Nhất là với những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán cực kì gặp may, nguồn hàng liên tục được nhập mới, khách hàng nườm nượp. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-tuan-7-81-tai-tinh-chieu-menh-4-tuoi-om-tien-nang-tui-n-332876.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất