2 ngày cuối tuần, cung hoàng đạo này cẩn thận thị phi, tai ương ập xuống

Công việc kinh doanh không như ý khiến cho cung hoàng đạo này vất vả, lận đận tiền bạc, mất danh tiếng trong kinh doanh.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình không may mắn khi họa tiền bạc hao hụt trong 2 ngày cuối tuần. Cung hoàng đạo này làm việc gì cũng cẩn thận chỉ là nghe lời kẻ tiểu nhân khiến bạn bị chơi xấu. Chú ý ăn uống ngủ nghỉ lấy lại sức khỏe để làm việc thật tốt nhé. 

2 ngày cuối tuần, cung hoàng đạo này cẩn thận thị phi, tai ương ập xuống-1

Cuối tuần này nên tránh xa đám đông, đừng mang chuyện thiên hạ ra bàn tán nếu không bạn sẽ tự rước họa vào mình. Cho ai vay tiền thì nên đòi lại luôn nhé, đừng để tình cảm rạn nứt vì tiền.

KIM NGƯU

Kim Ngưu cẩn thận họa sức khỏe bủa vây làm cho bạn bị mất đi tinh thần làm việc. Trong ngày cuối tuần, cung hoàng đạo này bị kẻ khác chơi xấu, công việc tưởng đã hoàn thành lại có người xen vào làm hỏng việc, hiệu quả không được như ý. Cấp trên cũng vì vậy mà bị quở trách. Cần cẩn thận nếu không sẽ phải đền bù khoản tiền lớn vì sai sót đó.

2 ngày cuối tuần, cung hoàng đạo này cẩn thận thị phi, tai ương ập xuống-2

2 ngày cuối tuần tình yêu không như ý làm bạn chán nản, mệt mỏi. Cố gắng thay đổi thái độ của mình với người ấy, đừng hi vọng và phụ thuốc quá nhiều, sẽ có lúc thất vọng tràn trề nhé.

MA KẾT

Ma Kết cẩn thận 2 ngày cuối tuần tình yêu không như ý vì có cả cố tình phản bội bạn. Tình cảm rạn nứt khiến bạn đau khổ, chán nản, công việc cũng không muốn làm. Bạn cần phải chú ý cách chọn người yêu của mình, đừng vì những lời đường mật mà nhẹ dạ cả tin. 

2 ngày cuối tuần, cung hoàng đạo này cẩn thận thị phi, tai ương ập xuống-3

Chòm sao này cần phải chỉn chu hơn trong cách ăn nói, chịu khó học tập kinh nghiệm của người đi trước khi đầu tư vào công việc. Công việc kinh doanh trong 2 ngày cuối tuần xuống dốc vì bạn đầu tư không đúng chỗ lại dốc quá nhiều vốn. Chú ý làm việc gì cũng phải chỉn chu, suy tính nếu không tiền mất tật mang.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-tuan-cung-hoang-dao-can-than-thi-phi-tai-uong-ap-xuong-n-250380.html

Thiên Bình Ma kết Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao