Cuối tuần này: 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, tiền tỷ tự tìm đến tay

Ai là con giáp phát tài phát lộc, tiền vàng ngập két cuối tuần này?

Tuổi Sửu

Cuối tuần này: 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, tiền tỷ tự tìm đến tay-1

Cuối tuần này, người tuổi Sửu dễ tìm được cơ may phát tài bởi bản mệnh được Thần Tài ở bên hỗ trợ. Cả 2 ngày cuối tuần, tài lộc đều theo bản mệnh về nhà, chẳng quản ngại bất cứ điều gì.

Con giáp này tìm được quý nhân trợ giúp, nhờ thế mà việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thứ 7 là thời điểm mà tuổi Sửu nên tập trung vào công việc chính của mình, đừng để những chuyện khác khiến cho mình bị xao nhãng. 

Bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn và trở thành con giáp phát tài cuối tuần này khi được Thần Tài nâng đỡ trong ngày chủ nhật. Hôm đó bạn làm gì cũng thuận lợi hanh thông vô cùng.

Tuổi Ngọ

Cuối tuần này: 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, tiền tỷ tự tìm đến tay-2

Cuối tuần này tuổi Ngọ có thể đón lộc về không ngớt luôn đó. Con giáp này được Thần Tài che chở nên chuyện làm ăn kinh doanh cực kỳ phát đạt. 

Trong ngày thứ 7 tốt nhất bản mệnh nên lánh mặt người tuổi Mão, tuổi Dậu để tránh những chuyện xui xẻo xảy ra, tiền không kiếm được còn dễ bị hao tài.

Bước sang chủ nhật ngày thì cơn mưa tài lộc bắt đầu thực sự ập đến với người tuổi Ngọ. Con giáp này làm ăn buôn bán cực kỳ thuận lợi. Có nhiều cơ hội kết hợp làm ăn, bản mệnh có thể cân nhắc để chọn lựa đối tác phù hợp với mục tiêu phát triển của mình.

Tuổi Hợi

Cuối tuần này: 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, tiền tỷ tự tìm đến tay-3

Người tuổi Hợi cuối tuần này kiếm tiền như hái luôn đó, tài vận vô cùng lý tưởng. Bản mệnh có thể nhận được sự trợ giúp từ phía bạn bè, người thân trong chuyện kinh doanh của mình.

Bản mệnh kiếm tiền chẳng ngơi tay trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tới. Nói đúng hơn là dù bạn có muốn nghỉ ngơi thì cũng chẳng được, tiền đã chảy về tay rồi mà không lấy thì quả đúng là tiếc lắm chẳng ngủ được đâu.

Tài thần nằm ở phương Chính Tây, cuối tuần này bản mệnh đi đâu làm gì cũng nên chọn hướng này làm hướng xuất hành cho mình để được hưởng lộc của Tài thần nhé.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-ngoi-mat-an-bat-vang-cuoi-tuan-nay-n-192512.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất