Cuối tuần này (6 - 7/4), 3 con giáp Thần Tài chiếu cố, gặp hung hóa cát kiếm bộn tiền

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau lộc bất tận hưởng, làm ăn lãi to, may mắn không phải lo nghĩ.

Tuổi Mùi 

Lời khuyên tuổi Mùi tránh tham vọng hay thậm chí là quá tham lam trong ngày này nếu không thứ bạn nhận về là số không hoặc thậm chí là âm.

Thời gian này chỉ nên xem xét và đánh giá mọi thứ trong tâm thế tích cực và thận trọng mà thôi.

Bạn có thể phải đối mặt với những thử thách và khó khăn trong cuộc sống, tuy nhiên bạn nên giữ tâm thế là hỗ trợ và thấu hiểu lẫn nhau, giao tiếp và kiên nhẫn sẽ giúp bạn giải quyết tốt hơn các vấn đề hiện tại, đồng thời giúp mối quan hệ của bạn hài hòa và ổn định hơn.

Cuối tuần này (6 - 7/4), 3 con giáp Thần Tài chiếu cố, gặp hung hóa cát kiếm bộn tiền-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh trong tháng 4 này. 

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu trời sinh là con giáp cần cù chịu thương chịu khó và luôn nỗ lực hết mình vì công việc. Bởi vậy, thời gian này những nỗ lực trước đó của tuổi Sửu sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi cho biết những người tuổi Sửu sẽ có một cuộc sống hanh thông như ý. Đặc biệt, tuổi Sửu càng kiên trì nhẫn nại thì cuộc sống của họ càng phú quý tề tựu, tiền bạc đầy tay.

Trong thời gian tới, được cát tinh soi chiếu và nhận sự ưu ái của Thần Tài, vận thế của tuổi Sửu hết sức khởi sắc.

Những người tuổi Sửu sẽ tạo được nhiều đột phát trong công việc, thu về kết quả tốt, thu nhập cũng theo đó mà tăng lên nhanh chóng, tiền cứ thế mà liên tục đổ về tài khoản.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuoi-tuan-nay-6-4-7-4-3-con-giap-than-tai-chieu-co-gap-hung-hoa-cat-kiem-duoc-bon-tien-dai-cat-dai-loi-663602.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao