Cuối tuần, những con giáp bị thần tài 'gạch tên', tiền bạc hao hụt mạnh

Đây là những con giáp không được may mắn cho lắm khi cuối tuần bị dính họa tiền, tình.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu không may mắn khi bị người yêu ném đá giấu tay. Ngoài mặt nói yêu bạn nhưng lại có tình ý với người khác. Có thể người ấy chỉ đang lợi dụng bạn mà thôi nên phải thật tỉnh táo trong chuyện tình cảm này nhé. Nếu không có chuyện cuối tuần bạn rủ người ấy đi chơi rồi bị từ chối thì sự việc có thể sẽ chưa bại lộ.

Cuối tuần, những con giáp bị thần tài gạch tên, tiền bạc hao hụt mạnh-1

Tiền bạc không thông, công việc kinh doanh bị ngừng trệ, bạn cũng mất đi một khoản thu lớn. Cố gắng thay đổi cách làm của mình hoặc thay đổi chiến lược kinh doanh, nếu không bạn sẽ bị mất nhiều thứ đó. Công việc hiện tại trong 2 ngày cuối tuần bị kẻ khác cướp công, thực sự bạn cảm thấy thất vọng về tình cảm mà bấy lâu nay bạn đã dành trọn cho người ấy.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý kinh doanh không như ý, cuối tuần đau đầu nghĩ cách làm mới. Chỉ là đối tác đang từ chối kết hợp làm ăn cũng bạn nên lần này thực sự là một thách thức đó.

Cuối tuần, những con giáp bị thần tài gạch tên, tiền bạc hao hụt mạnh-2

Tình cảm không tốt, có người xen vào mối quan hệ đang ngọt ngào tưởng chừng không có gì chia rẽ. Nào ngờ người ấy quay ngoắt, phản bội bạn khiến bạn sốc nặng. Có lẽ bạn quá nhẹ dạ cả tin trong cách chọn người yêu rồi.

TUỔI DẬU

Dậu nên xem lại thái độ ứng xử của mình trong công việc nhé. Cấp trên ưu ái bạn nên càng bị đồng nghiệp ghen ăn tức ở. Chính vì vậy mà họ không từ thủ đoạn, nói xấu sau lưng, dìm bạn khiến cho bạn mất đi niềm tin của sếp. Hãy phấn khởi lên, lấy lại tinh thần, làm việc chăm chỉ và chứng minh cho cấp trên thấy được tình yêu công việc của mình.

Cuối tuần, những con giáp bị thần tài gạch tên, tiền bạc hao hụt mạnh-3

2 ngày cuối tuần tiền bạc cho vay không đòi lại được. Chính vì sự dễ dãi của bạn mà đến lúc này mất tiền lại mất cả tình cảm bạn bè. Bài học rút ra cho bạn chính là chọn bạn mà chơi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-tuan-nhung-con-giap-bi-than-tai-gach-ten-tien-bac-hao-hut-manh-n-252249.html

Tuổi Sửu tuổi Tý Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao