Cuối tuần, những con giáp cẩn thận xui xẻo, tiểu nhân ám toán

Cùng xem con giáp nào sẽ là người kém may mắn trong 2 ngày cuối tuần này nhé.

TUỔI SỬU

Tình yêu là điểm nhấn trong 2 ngày cuối tuần của tuổi Sửu khi có một màn đánh ghen không đùa được. Tình cảm của bạn và người ấy có lẽ đã đến hồi kết thúc sau khi sự việc bại lộ như thế này. Cũng là do bạn bắt cá hai tay mà thôi. Trong tình yêu, cấm kị là dối trá. Bạn nên rút kinh nghiệm và bỏ tính lăng nhăng đi nhé, nếu không sau này có kết hôn cũng không tìm được hạnh phúc. 

Cuối tuần, những con giáp cẩn thận xui xẻo, tiểu nhân ám toán-1

Tiền bạc hao hụt vì làm ăn thua lỗ càng làm cho bạn rơi vào thảm cảnh. Đây chính là kết cục do bạn gây ra nên không cần phải trách người khác. 

TUỔI MÙI

Cuối tuần, những con giáp cẩn thận xui xẻo, tiểu nhân ám toán-2

Mùi đen đủi khi công việc kinh doanh trong 2 ngày cuối tuần lại xuống dốc trầm trọng. Bạn cảm thấy chán nản vì đã đặt niềm tin quá nhiều ở người bạn thân của mình. Hùn vốn kinh doanh nhưng kết quả nhận được lại là thua lỗ, thực sự đau đầu đó. Hãy xem lại cách thức làm việc và mặt hàng kinh doanh nhé, có thể không phù hợp với nhu cầu thiết yêu của khách hàng.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu không may mắn như người khác khi lận đận tình duyên. Dù yêu ai cũng hết lòng nhưng cuối cùng đổi lại chỉ là sự giả dối. Trong 2 ngày cuối tuần này, Dậu gặp phải nhiều chuyện không hay, tình cảm rạn nứt, đặc biệt có dấu hiệu người thứ ba xen vào mối quan hệ của bạn. Tưởng yêu đương mặn nồng là thế sẽ có kết quả tốt đẹp, ai ngờ người ấy cũng vì tình cũ mà quên bạn.

Cuối tuần, những con giáp cẩn thận xui xẻo, tiểu nhân ám toán-3

Tiền bạc hao hụt nhất là số tiền bạn đã mang cho người ấy đầu tư làm ăn. Bây giờ có lấy lại cũng là chuyện quá khó. Bài học rút ra cho bạn chính là không nên đặt niềm tin quá nhiều ở một người. Chưa phải gia đình, tiền bạc càng nên cẩn trọng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-tuan-nhung-con-giap-can-than-xui-xeo-tieu-nhan-am-toan-n-253866.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất