Cuối tuần, những con giáp sau cẩn thận 'thần tài gạch tên', rủi ro ập xuống trở tay không kịp

Những con giáp này phải hết sức cẩn thận trong 2 ngày cuối tuần cả về tiền bạc, tình duyên và sức khỏe.

TUỔI SỬU

Sửu ăn nói không được chỉn chu cho lắm nên luôn làm cho người khác cảm thấy bị phật ý. Chỉ 2 ngày cuối tuần mà bạn đã rước đủ thị phi vào người. Người khác nhìn vào bạn là thấy khó chịu giống như người bạn đời của bạn vậy. Tính thích kiểm soát, tra khảo của bạn làm cho đối phương thấy bí bách, không được thoải mái khi ở bên cạnh.

Cuối tuần, những con giáp sau cẩn thận thần tài gạch tên, rủi ro ập xuống trở tay không kịp-1

Tình yêu đã không như ý lại còn thêm chuyện tiền bạc bị hao hụt. Dường như bị "thần tài gạch tên" nên bạn làm việc gì cũng hỏng, cấp trên khó chịu, bực bội, đánh giá bạn xấu và có thể sẽ đưa bạn vào danh sách đen cần phải sa thải trong thời gian tới. Cố gắng củng cố lại tinh thần làm việc đi nhé, nếu không mất việc thì đừng hối hận.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi dính thị phi cuối tuần khi tiền bạc thất thoát, công việc làm ăn sa sút. Cấp trên đã không ưu ái bạn trong thời gian này thì bạn phải chủ động, lười nhác chính là điểm yếu khiến bạn mất đi cơ hội của chính mình. Tiền đầu tư kinh doah cũng không thu hồi được vốn làm bạn thực sự đau đầu. Thôi thì thời kì khó khăn, hãy chấp nhận, coi đó là thử thách và làm lại từ đầu.

Cuối tuần, những con giáp sau cẩn thận thần tài gạch tên, rủi ro ập xuống trở tay không kịp-2

Chuyện tình cảm không như ý khiến bạn mệt nhọc. Người ấy có dấu hiệu phản bội bạn. Cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân và kẻ thứ ba trước khi làm lớn chuyện. Dù sao cũng là chuyện gia đình, cần phải giải quyết nội bộ trước.

TUỔI NGỌ

Ngọ là người ăn nói cẩn thận nhưng có lúc lại hay đùa. Và đôi khi việc đùa quá đà của bạn khiến người khác khó chịu, phật ý. Cuối tuần, chỉ có 2 ngày thôi mà bạn liên tiếp gặp thị phi vì do đã nói hớ. Người bạn thân của bạn cũng cảm thấy phật ý vì cách nói chuyện "cà khịa" này, làm tổn thương tình bạn bao năm.

Cuối tuần, những con giáp sau cẩn thận thần tài gạch tên, rủi ro ập xuống trở tay không kịp-3

Chuyện tiền bạc không được như ý do bạn đã chi tiêu quá đà lại cho đối tượng không tin tưởng vay, đến giờ chưa lấy lại được. Đòi thì bị nói này nói kia khó nghe, tự nhiên bạn lại là người ki bo, tính toán trong thời điểm này. Đúng là "làm phúc phải tội". Rút kinh nghiệm trước khi cho ai đó vay tiền nhé. Thôi thì cứ ở yên trong nhà, không ra ngoài để tránh mắc bệnh và cũng không phải gặp gỡ, gây thị phi, rước họa vào mình. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-tuan-nhung-con-giap-sau-can-than-than-tai-gach-ten-rui-ro-ap-xuong-n-216779.html

Tuổi Mùi Tuổi Sửu Tuổi Ngọ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao