Cuối tuần, những cung hoàng đạo này hết sức cẩn thận họa sức khỏe, thị phi ập đến

Đây là những cung hoàng đạo dù tránh cũng khó lòng thoát khỏi thị phi nhất là hạn về sức khỏe trong 2 ngày cuối tuần.

XỬ NỮ

Xử Nữ cẩn thận họa sức khỏe đầu năm. Làm việc quá chăm chỉ lại vui chơi quá hết mình nên trong ngày cuối tuần chòm sao này không tránh khỏi sức khỏe bị sa sút. Hơn nữa có vẻ chuyện tình cảm đang có chút trục trặc làm cho bạn buồn rầu, chán nản, ảnh hưởng lớn đến tâm lý. Nếu không chú ý củng cố lại tình cảm của bạn thì tình yêu này sớm cũng rạn nứt.

Cuối tuần, những cung hoàng đạo này hết sức cẩn thận họa sức khỏe, thị phi ập đến-1

Cuối tuần nên ổn định lại công việc kinh doanh nhé. Có vẻ như bạn đang bị người khác lợi dụng lòng tin và tiền bạc. Chú ý xem lại các mối quan hệ làm việc của mình, tiền bạc là không thể nhẹ dạ cả tin.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình tinh thần không tốt vì tình yêu của bạn không được như ý khiến bạn chán nản. Sức khỏe sa sút vì suy nghĩ quá nhiều đến chuyện tiền bạc. Kinh doanh thua lỗ mất một khoản lớn khiến cho bạn đau đầu suy nghĩ. Bệnh cũ tái phát nhưng bạn lại không biết mà chữa kịp thời nên tốn khoản tiền lớn đó. 

Cuối tuần, những cung hoàng đạo này hết sức cẩn thận họa sức khỏe, thị phi ập đến-2

Cuối tuần này cần nghỉ ngơi và tránh đám đông nhé nếu không sẽ tự rước họa vào mình. Không nên mang chuyện của thiên hạ ra "buôn bán" kẻo rước họa vào thân. 

SONG TỬ

Song Tử chú ý sức khỏe của mình trong 2 ngày cuối tuần nhé. Bạn đang quá lơ là với tình hình hiện tại, bệnh nhỏ hóa lớn vì bạn lười khám. Tình yêu của bạn không như ý nên chú ý xem lại tình cảm của người ấy nhé. Đó là người không chân tình, yêu bạn nhưng vẫn yêu người khác, nói đúng hơn là bắt cá hai tay.

Cuối tuần, những cung hoàng đạo này hết sức cẩn thận họa sức khỏe, thị phi ập đến-3

Tiền bạc không như ý vì kinh doanh không ổn. Tình cảm trong gia đình không được như ý, vì tiền bạc cãi vã làm cho tình hình ngày một căng thẳng. Cần xem lại mối quan hệ của mình nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-tuan-nhung-cung-hoang-dao-nay-het-suc-can-than-hoa-suc-khoe-n-247307.html

Thiên Bình Xử Nữ Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất