Cưới về cả tháng chồng không động vào người, sự thật làm cô dâu chết đứng

Lúc yêu thương thì đủ lời ngọt ngào nhưng đến ngày cưới về, cả tháng chồng không động vào người khiến cô dâu đau xót.

Quen nhau tình cờ nhưng đến giờ cô mới biết đó là "sự tình cờ có sắp đặt". Hóa ra, anh muốn được gặp gỡ cô, muốn làm quen rồi tính đến chuyện yêu đương với cô từ trước. Kế hoạch của anh chính là tán được người con gái này và phải cưới cho bằng được. Thế nên những ngày đầu gặp gỡ, anh lấy cớ đó là "tiếng sét ái tình", tán tỉnh cho bằng được người phụ nữ anh vừa mới quen.

Tình yêu cũng bắt đầu nảy nở từ đó....  Người đàn ông đẹp trai như anh sẽ khiến cho con gái si tình và cô cũng không ngoại lệ. Cô cũng đã yêu anh ngay từ ánh nhìn đầu tiên chỉ là cô còn sợ chưa dám nói. Cho đến ngày chính anh tỏ tình với cô, muốn ở bên cô mang lại cho cô cuộc sống sung túc, hạnh phúc, cô mới dám thú nhận. Anh âu yếm, vuốt ve cô và hứa hẹn đủ điều.

Cưới về cả tháng chồng không động vào người, sự thật làm cô dâu chết đứng-1

Đúng là những ngày tháng ấy, anh luôn mang đến cho cô tình yêu thương, sự hạnh phúc. Những chuyến du lịch của 2 người thật sự lãng mạn ngọt ngào làm sao. Nhưng dù yêu nhau hơn 1 năm, anh vẫn không bao giờ đề cập tới chuyện ấy. Cô không biết nên vui hay nên buồn dù cô nghĩ nếu anh có đòi hỏi cũng sẽ không đồng ý. Chỉ là cô có chút lo lắng, liệu anh có thật lòng với cô không?

Những dòng suy nghĩ ấy cứ ám ảnh cô suốt nhưng dù có ảm ảnh thì cũng không ngăn cản được tình yêu thương cô dành cho anh. Cứ như thế, cô đã si tình anh, yêu say đắm và rồi gật đầu đồng ý làm vợ anh sau hơn 1 năm yêu thương. Ngày anh về ra mắt gia đình cô để tính chuyện tương lai, cô khá ngạc nhiên khi anh nhìn em gái cô. Rồi cô lại tặc lưỡi, có lẽ vì hai chị em sinh đôi giống nhau quá nên anh có chút ái ngại... Chỉ là... sự thật không phải vậy.

Đêm tân hôn hạnh phúc nhất đời cuối cùng cũng đã đến... Cô hân hoán đón nhận nó như một món quà vô giá của đời người phụ nữ. Cô tin đó sẽ là đêm hạnh phúc nhất đời mình sau nhiều ngày giữ gìn cho tình yêu. Người con gái trong trắng như cô còn gì hạnh phúc hơn khi được trao đời con gái cho người đàn ông mình yêu thương trọn vẹn. 

Thế nhưng, chính cái đêm tân hôn ấy, anh lấy cớ say rượu không động vào người cô. Và cũng từ hôm đó, gần một tháng trời trôi qua, anh chỉ nằm bên cạnh, ôm cô ngủ mà không hề nghĩ đến chuyện khác. Cô hoang mang, đau khổ, hỏi thì anh chỉ ợm ờ không nói. Cô nghi ngờ giới tính của chồng và ép anh phải nói ra tất cả. 

Anh ném vào mặt cô một xấp ảnh, nói cô xem đi thì sẽ hiểu. Đó toàn là ảnh ôm ấp tình tứ của anh và em gái cô. Cô đã bắt đầu hiểu ra lý do anh tiếp cận cô, cưới cô bằng sống bằng chết rồi ruồng bỏ cô như một kẻ có tội. Thì ra, người anh yêu thật lòng là em gái xinh đôi của cô. Nhưng em gái đã bỏ anh đi lấy người đàn ông việt kiều giàu có khiến anh ôm hận.

Cưới về cả tháng chồng không động vào người, sự thật làm cô dâu chết đứng-2

Anh cay đắng, điên cuồng muốn trả thù và cách anh làm chính là hủy hoại đời con gái của cô chị. Cho đến bây giờ, đau khổ hơn là cưới xong anh còn chẳng thèm động vào người cô, anh thừa nhận không yêu cô, chỉ muốn báo thù. Cô có thể sống trong nhà anh với tư cách vợ của anh nhưng cuộc sống của anh, cô không được can thiệp.

Ôm mặt khóc nức nở, cô hận mình, hận người đàn ông kia đã đối xử tệ bạc với cô, hận cả đứa em gái không thành thật. Sau này, cô mới biết, em gái cô khó xử, không dám thú nhận vì sợ chị sẽ đau khổ và cũng hi vọng người đàn ông kia sẽ mang lại hạnh phúc cho chị mình. Cũng đã không ít hơn 1 lần em gái cô nói với anh ta, cầu xin anh ta yêu cô chân thành. Chỉ là...

Cô biết, lựa chọn này là do cô và nếu cô là người bị lợi dụng, là công cụ trả thì giờ đây "ván cũng đã đóng thuyền". Cô không thể từ bỏ hôn nhân sớm như vậy, cô quyết định sẽ sống thật tốt một cuộc đời của cô, làm những gì cô muốn. Và cô cũng sẽ đối xử với anh bằng trái tim chân thành, tin rằng, tình yêu của cô sẽ khiến anh thay đổi suy nghĩ, quyết định chấm dứt hận thù, yêu cô như đã từng "giả vờ yêu".

Băng Băng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-ve-ca-thang-chong-khong-dong-vao-nguoi-su-that-lam-co-dau-chet-dung-n-214153.html

hôn nhân cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất