Cưới vợ chân dài, Cường Đô La 'chới với' mỗi khi hôn

Cường Đô La hẳn gặp không ít "khó khăn" khi bà xã sở hữu chiều cao nổi bật 1m73.

Mới đây, Cường Đô La đăng tải clip tình tứ bên Đàm Thu Trang. Trong clip, nam doanh nhân "cố gắng" hướng mặt lên cao để hôn bà xã.

Khoảnh khắc này khiến nhiều cư dân mạng thích thú, hóm hỉnh bày tỏ đồng cảm với "nổi buồn" của Cường Đô La vì bà xã quá cao, khiến anh khá "chật vật" để với tới.

Cưới vợ chân dài, Cường Đô La chới với mỗi khi hôn-1
Cường Đô La hướng mặt lên cao để hôn bà xã, nhưng trông khá... chới với.

Cưới vợ chân dài, Cường Đô La chới với mỗi khi hôn-2Cưới vợ chân dài, Cường Đô La chới với mỗi khi hôn-3
Khá khó để nam doanh nhân chạm môi vào má bà xã. Cũng dễ hiểu bởi Đàm Thu Trang cao tới 1m73, trong khi Cường Đô La thua hơn chục phân.

Cưới vợ chân dài, Cường Đô La chới với mỗi khi hôn-4Cưới vợ chân dài, Cường Đô La chới với mỗi khi hôn-5Cưới vợ chân dài, Cường Đô La chới với mỗi khi hôn-6Cưới vợ chân dài, Cường Đô La chới với mỗi khi hôn-7
Nam doanh nhân khá nhỏ bé mỗi lần đứng bên bà xã chân dài.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2019. Đến ngày 9/8/2020, họ chào đón tiểu công chúa Suchin, nay sắp tròn 1 tuổi.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của tổ ấm trên mạng xã hội, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có thể thấy, từ khi nên duyên vợ chồng với Đàm Thu Trang, Cường Đô La ngày càng "ghi điểm" với hình mẫu người đàn ông của gia đình.

Về phía mình, Đàm Thu Trang cũng được khen ngợi bởi khả năng vun vén tổ ấm. Không chỉ trong cuộc sống thường ngày, Hoa khôi xứ Lạng còn đồng hành với ông xã trong công việc, gây dựng và phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Cưới vợ chân dài, Cường Đô La chới với mỗi khi hôn-8Cưới vợ chân dài, Cường Đô La chới với mỗi khi hôn-9
Loạt khoảnh khắc "tình bể tình" của cặp đôi.

Cưới vợ chân dài, Cường Đô La chới với mỗi khi hôn-10
Cặp đôi bên tiểu công chúa Suchin.

Cưới vợ chân dài, Cường Đô La chới với mỗi khi hôn-11
Hình ảnh mới nhất của gia đình nam doanh nhân.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-vo-chan-dai-cuong-do-la-choi-voi-moi-khi-hon-n-270944.html

Suchin Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất