Cường Đô La bỗng hồi teen từ khi lấy Đàm Thu Trang: Hết hóa thú nhồi bông lại lái xe tuk tuk nhí nhố

Đại gia phố núi không ngại làm bất cứ điều gì để đổi lấy nụ cười của bà xã. Anh khiến nhiều người bất ngờ về sự thay đổi chóng mặt.

Cường Đô La bỗng hồi teen từ khi lấy Đàm Thu Trang: Hết hóa thú nhồi bông lại lái xe tuk tuk nhí nhố-1
Mới đây, Cường Đô La khoe hình ảnh du lịch Thái Lan cùng bà xã trên trang cá nhân. Anh hào hứng viết: "Chồng Quốc Cường hôm nay cùng vợ Thu Trang dắt tay nhau đi mua trái cây và chụp hình cùng xe Tuk Tuk... Xin hết". Đôi uyên ương khiến nhiều người thích thú về độ xì teen của mình. 

Cường Đô La bỗng hồi teen từ khi lấy Đàm Thu Trang: Hết hóa thú nhồi bông lại lái xe tuk tuk nhí nhố-2
Hình ảnh mới nhất của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người đồn đoán rằng, đại gia phố núi đang đưa vợ đi du lịch tận hưởng nhân dịp sinh nhật đầu tiên về nhà chồng. Được biết, ngày 30/11 sắp tới đây, chân dài xứ Lạng chính thức bước sang tuổi 30.

Cường Đô La bỗng hồi teen từ khi lấy Đàm Thu Trang: Hết hóa thú nhồi bông lại lái xe tuk tuk nhí nhố-3
Trước đó ít ngày, Cường Đô La cùng những người bạn thân thiết đã bí mật tổ chức sinh nhật cho bà xã. Người đẹp họ Đàm cũng không giấu được niềm hạnh phúc về buổi tiệc đơn giản nhưng ấm cúng. Cô khoe hình ảnh nhí nhố chụp cùng bạn đời nhân dịp sinh nhật. Đại gia 37 tuổi bỗng hóa... trẻ con bên vợ mình. Có lẽ, chỉ Đàm Thu Trang mới đủ bản lĩnh biến một người đàn ông vốn dĩ khô cứng trở nên đáng yêu như thế này!

Cường Đô La bỗng hồi teen từ khi lấy Đàm Thu Trang: Hết hóa thú nhồi bông lại lái xe tuk tuk nhí nhố-4
Từ ngày yêu và kết hôn với chân dài xứ Lạng, nhiều người dễ dàng nhận thấy Cường Đô La đã thay đổi rất nhiều. Anh bắt đầu chăm chút cho ngoại hình, ăn mặc có gu thẩm mỹ hơn, sành điệu hơn và đặc biệt chăm diện đồ đôi mỗi lần sánh bước bên nửa kia.

Cường Đô La bỗng hồi teen từ khi lấy Đàm Thu Trang: Hết hóa thú nhồi bông lại lái xe tuk tuk nhí nhố-5
Nếu đặt lên "bàn cân" nhan sắc và độ nổi tiếng, có lẽ Đàm Thu Trang xếp sau một bậc với những mỹ nhân showbiz mà Cường Đô La từng có tình cảm. Nhưng chỉ có người đẹp họ Đàm mới giữ được chân đại phố núi và khiến anh làm những điều ngọt ngào dành tặng riêng cô. 

Cường Đô La bỗng hồi teen từ khi lấy Đàm Thu Trang: Hết hóa thú nhồi bông lại lái xe tuk tuk nhí nhố-6
Đàm Thu Trang là người con gái duy nhất mà Cường Đô La công khai chế độ hẹn hò trên mạng xã hội, đặc biệt mới chỉ sau 2 tháng qua lại. Hành động của đại gia phố núi khẳng định anh không hề vội vàng như dư luận bàn tán, mà đã xác định đi một chặng đường dài với người con gái này. Sau khi chính thức công khai hẹn hò, Cường Đô La không ngần ngại thể hiện tình cảm với người yêu trước ống kính truyền thông. Điều mà trước đây anh chưa từng làm với bất kỳ người đẹp nào khi sánh bước ở chốn đông người.

Cường Đô La bỗng hồi teen từ khi lấy Đàm Thu Trang: Hết hóa thú nhồi bông lại lái xe tuk tuk nhí nhố-7
Từ khi bắt đầu mối quan hệ, Cường Đô La luôn xem người phụ nữ mình yêu là duy nhất. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tự sướng bên chân dài xứ Lạng. Đến khi về chung một nhà, vị thiếu gia cũng thường xuyên livestream rồi dành những lời khen có cánh cho bà xã như: "Vợ mình xinh không cả nhà", "Vợ mình xinh nhỉ"...

Cường Đô La bỗng hồi teen từ khi lấy Đàm Thu Trang: Hết hóa thú nhồi bông lại lái xe tuk tuk nhí nhố-8
Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 7 năm nay, nhiều người mới nhận ra Cường Đô La cũng ngôn tình không kém ai. Trước ngày đón rằng về dinh, anh khiến dân tình bấn loạn về những hành động ngọt ngào dành cho bà xã. Đầu tiên đại gia phố núi hạnh phúc khoe video cầu hôn Đàm Thu Trang bên bờ biển lãng mạn, tiếp đến là đoạn video ghi lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. Họ nắm chặt tay nhau đi khắp thế gian và kết thúc bằng một nụ hôn nồng nàn.

Cường Đô La bỗng hồi teen từ khi lấy Đàm Thu Trang: Hết hóa thú nhồi bông lại lái xe tuk tuk nhí nhố-9Cường Đô La bỗng hồi teen từ khi lấy Đàm Thu Trang: Hết hóa thú nhồi bông lại lái xe tuk tuk nhí nhố-10
Hạnh phúc hiện tại của Đàm Thu Trang khiến nhiều người phải ghen tỵ. Nhận xét công bằng, chân dài xứ Lạng chưa thật sự nổi bật cả thanh lẫn sắc nếu so với dàn người tình trước đây của Cường Đô La. Nhưng người đẹp này lại biết cách giữ trái tim người đàn ông nổi tiếng đào hoa, bằng sự chân thành và thông minh của mình.

Cường Đô La bỗng hồi teen từ khi lấy Đàm Thu Trang: Hết hóa thú nhồi bông lại lái xe tuk tuk nhí nhố-11Cường Đô La bỗng hồi teen từ khi lấy Đàm Thu Trang: Hết hóa thú nhồi bông lại lái xe tuk tuk nhí nhố-12
Cường Đô La cũng ngày càng chứng minh được lòng chung thủy dành cho bạn đời, kề cạnh chỉ có vợ và xem vợ là nhất. Sự thay đổi của đại gia họ Nguyễn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Anh luôn sẵn sàng làm mọi thứ: từ nhí nhố đến ngôn tình chỉ đổi lấy niềm vui của bà xã.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-bong-teen-hoa-tu-khi-lay-dam-thu-trang-n-203356.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất