Cường Đô La buột miệng tiết lộ đám cưới với Đàm Thu Trang

Sau hơn 1 năm yêu đương mặn nồng, cuối cùng Cường Đô La cũng tiết lộ ngày đưa Đàm Thu Trang về dinh khiến người hâm mộ vui mừng.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang nhận được sự ủng hộ của nhiều người quan tâm.

Hồi tháng 6 vừa qua, cặp Trang - Cường đã có chuyến du lịch được cho là honey-moon trước đám cưới. Không những thế, thông tin cả hai kết hôn cũng bắt đầu lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.  

Cường Đô La buột miệng tiết lộ đám cưới với Đàm Thu Trang-1
Cường Đô La - Đàm Thu Trang sẽ về chung một nhà vào năm tới?

Dù vướng tin đồn sắp tổ chức đám cưới nhưng cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang một mực giữ im lặng. Tuy nhiên, cặp tình nhân vẫn liên tục chia sẻ niềm hạnh phúc bên nhau trong không gian riêng tư như thể đã chung một nhà.

Mới đây, doanh nhân phố núi bất ngờ úp mở về chuyện "rước nàng về dinh" sau hơn 1 năm hẹn hò. Theo đó, trong bức ảnh đời thường được bạn gái họ Đàm chia sẻ lên mạng xã hội, Cường Đô La công khai vào bình luận, tương tác. Trong cuộc trò chuyện qua lại, Cường Đô La bất ngờ thông báo sang năm sau sẽ gửi thiệp cưới đến bạn bè. 

Cường Đô La buột miệng tiết lộ đám cưới với Đàm Thu Trang-2
Không biết vô tình hay hữu ý, Cường Đô La "buột miệng" tiết lộ thời điểm "rước nàng về dinh".

"Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé", Cường Đô La bình luận. Lời chia sẻ đầy bất ngờ của Cường Đô La khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. 

Dù chưa rõ thực hư chuyện kết hôn nhưng trước thông tin Cường Đô La - Đàm Thu Trang kết hôn vào năm sau, người hâm mộ cũng gửi lời chúc hạnh phúc tới cả hai. Như vậy, sau hành trình yêu đương với nhiều mỹ nhân của showbiz Việt, cuối cùng Đàm Thu Trang là người "chốt trái tim" bạn trai đại gia.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-buot-mieng-tiet-lo-ngay-cuoi-voi-dam-thu-trang-n-167188.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao