Cường Đô La chính thức bị Subeo 'vượt mặt' về chiều cao

Cùng mặc áo sơ mi trắng, con trai đầu lòng của Cường Đô La cao to hơn hẳn bố khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây (19/5), Cường Đô La đăng tải hình ảnh mới nhất chụp cùng quý tử Subeo. 2 bố con đều mặc áo sơ mi trắng. Kèm theo ảnh, "đại gia phố núi" vui vẻ chia sẻ: "Sáng ra đứa đi học, đứa đi làm. Chúc cả nhà tháng mới bình an!".

Cường Đô La chính thức bị Subeo vượt mặt về chiều cao-1
Ngoại hình Subeo trở thành tâm điểm khi chụp ảnh cùng bố Cường Đô La.

Qua bức ảnh này, có thể thấy rõ Subeo đã cao hơn Cường Đô La, ra dáng thanh niên trưởng thành ở tuổi 13. Hơn hết, quý tử còn được khen ngày càng đẹp trai, "bỏ xa" bố về nhan sắc.

Trong số những bình luận khen ngợi ngoại hình Subeo, không ít người trêu chọc "đại gia phố núi" vì đã chính thức bị con trai "vượt mặt": "Đứa lớn hơn đứng bên trái đi làm, còn đứa nhỏ hơn đứng bên phải đi học à. Subeo cao hơn bố rồi", "Bạn Subeo nhặt hết nét đẹp của cả ba và mẹ, khôi ngô", "Nay em trai cao hơn anh trai rồi", "Đẹp trai hơn ba Cường rồi", "Subeo sắp thành hot boy rồi bố Cường",...

Cường Đô La chính thức bị Subeo vượt mặt về chiều cao-2
Dân mạng khen Subeo ngày càng cao lớn, điển trai "vượt mặt" bố.

Cường Đô La chính thức bị Subeo vượt mặt về chiều cao-3
Trước đó, Cường Đô La từng có lần xưng hô với con trai cưng là "anh em".

Thời gian gần đây, vóc dáng phổng phao của Subeo đặc biệt được dân tình chú ý. Mỗi khi xuất hiện cùng bố Cường hoặc mẹ Hồ Ngọc Hà, nhóc tì đều thu hút sự quan tâm. Bước vào độ tuổi dậy thì, ngoại hình con trai Cường Đô La thay đổi nhanh chóng. Đầu tháng 5/2023 vừa qua, 2 bố con từng gây chú ý khi "đại gia phố núi" chia sẻ clip được con trai cõng trên lưng. Ở tuổi 13, thân hình Subeo không quá khác biệt so với bố.

Cường Đô La chính thức bị Subeo vượt mặt về chiều cao-4
Subeo đã cõng được bố Cường Đô La.

Cường Đô La chính thức bị Subeo vượt mặt về chiều cao-5
13 tuổi, cậu bé có đôi chân dài thẳng tắp khiến dân tình xuýt xoa.

Nhiều người nhận xét rằng Subeo thừa hưởng gen trội của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Gương mặt Subeo được khen y đúc Cường Đô La, 2 bố con "như 2 giọt nước". Riêng vóc dáng và đôi chân dài thẳng tắp của cậu bé được cho là thừa hưởng từ mẹ Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô La chính thức bị Subeo vượt mặt về chiều cao-6
Trưởng thành, gương mặt Subeo trổ nét nhìn giống bố nhiều hơn.

Cường Đô La chính thức bị Subeo vượt mặt về chiều cao-7
Nhóc tì được nhận xét là "bản sao" của "đại gia phố núi".

Cường Đô La chính thức bị Subeo vượt mặt về chiều cao-8
Tuy nhiên, đôi chân Subeo được cho là thừa hưởng từ mẹ Hồ Ngọc Hà.

Từ khi chào đời đến nay, Subeo được xem là rich kid "ngậm thìa vàng" của showbiz Việt, được truyền thông nhiệt tình "săn đón". Tuy bố mẹ không còn chung sống với nhau nhưng nhiều năm qua, Subeo vẫn có đủ tình yêu thương và sự chăm sóc của cả 2. Đồng thời, khi Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà lập gia đình mới, cậu bé được cả 4 bố mẹ hết mực yêu thương.

"Nữ hoàng giải trí" từng cho biết cô rất nỗ lực trong việc bảo vệ tuổi thơ của con. "Sau này khi nhìn lại, cậu sẽ hiểu rằng dù có thế nào cậu vẫn luôn tận hưởng một tuổi thơ đầy tình yêu thương", nữ ca tâm sự trước đó.

Cường Đô La chính thức bị Subeo vượt mặt về chiều cao-9
Subeo lớn lên trong sự yêu thương của 2 bên gia đình.

Cường Đô La chính thức bị Subeo vượt mặt về chiều cao-10
Cậu bé được cả mẹ kế Đàm Thu Trang và bố dượng Kim Lý chiều chuộng.

Có cuộc sống sung túc nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà luôn hướng con trai sống đúng với độ tuổi. Qua những hình ảnh được chia sẻ, Subeo thường ăn mặc theo phong cách giản dị, tham gia những hoạt động vui chơi lành mạnh. Nhóc tì còn được khen ngoan ngoãn vì thường xuyên phụ bố mẹ việc nhà.

Hồ Ngọc Hà từng tiết lộ con trai càng lớn càng trầm tính nhưng cực kỳ tình cảm. Ngoài việc thể hiện tình yêu với bố mẹ, Subeo còn ra dáng anh cả khi chăm sóc và chơi cùng các em. Hiện tại, cậu nhóc có 4 em chung nửa dòng máu là cặp song sinh Lisa - Leon của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Suchin và em bé sắp chào đời của gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cuong-do-la-chinh-thuc-bi-subeo-vuot-mat-ve-chieu-cao-con-trai-ho-ngoc-ha-co-them-diem-bo-xa-bo-a592338.html

Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao