Cường Đô La cùng vợ tổ chức sinh nhật cho Subeo, Đàm Thu Trang phát tướng đã lộ chuyện bầu bí

Trong khi Hà Hồ cùng Kim Lý và ê kíp du lịch Đà Lạt, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật cho con trai tại biệt thự mới xây.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, Cường Đô La đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật mừng con trai Subeo lên 10 tuổi.

"Doanh nhân phố núi" cùng Đàm Thu Trang cất công trang trí không gian tại biệt thự vừa xây để quý tử có được ngày vui trọng vẹn bên bạn bè cùng lứa tuổi. Trong khung ảnh, cả ba vô cùng rạng rỡ, ngập tràn hạnh phúc.

Đáng chú ý hơn cả là thân hình của Đàm Thu Trang. Dù đã cố tình diện đầm rộng và đứng nghiêng người nhưng cựu người mẫu vẫn để lộ thân hình phát tướng với vòng ba và vòng hai tăng kích cỡ thấy rõ.

Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai nên không thể nào chỉ trong thời gian ngắn, Đàm Thu Trang lại mập lên như thế. Nghi án bầu bí của cô một lần nữa khiến mọi người tin là thật.

Cường Đô La cùng vợ tổ chức sinh nhật cho Subeo, Đàm Thu Trang phát tướng đã lộ chuyện bầu bí-1Cường Đô La cùng vợ tổ chức sinh nhật cho Subeo, Đàm Thu Trang phát tướng đã lộ chuyện bầu bí-2Cường Đô La cùng vợ tổ chức sinh nhật cho Subeo, Đàm Thu Trang phát tướng đã lộ chuyện bầu bí-3Cường Đô La cùng vợ tổ chức sinh nhật cho Subeo, Đàm Thu Trang phát tướng đã lộ chuyện bầu bí-4
Cường Đô Là và Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật 10 tuổi cho Subeo. Trong khung ảnh, Đàm Thu Trang phát tướng khá nhiều như một bà bầu thực thụ.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cuong-do-la-cung-vo-to-chuc-sinh-nhat-cho-subeo-dam-thu-trang-phat-tuong-da-lo-lo-chuyen-bau-bi-47650.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất