Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ

Mẹ Đàm Thu Trang mới đây tiết lộ mối quan hệ thân thiết với bà thông gia - phụ huynh của Cường Đô La trước ngày hôn lễ của các con.

Tháng 1/2019, lễ đính hôn của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên gia đình.

Đặc biệt, hình ảnh đại gia Như Loan  - mẹ đẻ của doanh nhân phố núi tình cảm trao nhẫn cho con dâu Đàm Thu Trang, đồng thời chúc lứa đôi chung sống hạnh phúc thu hút nhiều sự chú ý. Đây là lần đầu tiên nữ doanh nhân nổi tiếng trên thương trường mang sính lễ hỏi cưới cho con trai dù đã có cháu nội.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ-1
Lễ đính hôn của Đàm Thu Trang và Cường Đô La.

Sau 5 tháng làm đám hỏi, mối quan hệ thông gia giữa hai nhà Cường - Trang tiếp tục gây tò mò. Được biết tình cảm của hai bà sui gia vô cùng tốt đẹp, hòa hợp, thân thiết khi hai con chuẩn bị làm đám cưới.

Cụ thể, trên trang cá nhân, mẹ đẻ Đàm Thu Trang đã cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa bằng khoảnh khắc chụp chung với mẫu thân Cường Đô La. Bức hình tình thương mến thương của hai bà thông gia đã nhận được nhiều lời chúc mừng tốt đẹp. Ngoài việc khen mẫu thân của Trang - Cường ngày càng trẻ đẹp, nhiều người lại ngưỡng mộ vì hai bên thông gia "môn đăng hộ đối".

Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ-2
Mẹ đẻ Đàm Thu Trang cập nhật ảnh đại diện là khoảnh khắc chụp chung với bà sui gia.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ-3
Và ảnh bìa cũng là khoảnh khắc thân thiết với mẫu thân Cường Đô La.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ-4Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ-5
Lời chúc mừng của mọi người dưới bức ảnh thân thiết của hai bên gia đình.

Trước đó, hình ảnh hai bà sui gia tay trong tay đứng chung khung hình trong chuyến du lịch Đà Lạt cũng thu hút sự chú ý. Về phía mình, mẫu thân họ Đàm không tiếc dành lời hay ý đẹp khen ngợi cho bà sui gia: "Bà nội đẹp".

Khi được hỏi về đám cưới của cặp đôi, bà Thủy Lan - mẹ Đàm Thu Trang - cũng xác nhận sự kiện này sắp diễn ra.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ-6
Hai bà sui gia thân thiết nhau khi đi du lịch Đà Lạt.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ-7
Mẹ Đàm Thu Trang khen mẫu thân Cường Đô La.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ-8

Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ-9
Phụ huynh xác nhận đám cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La sắp diễn ra.

Bên cạnh đó, mẹ của chân dài xứ Lạng cũng thường xuyên tương tác với con rể trên mạng xã hội. Gần đây, Cường Đô La "ấm ức" đi mách mẹ vợ vì bị Đàm Thu Trang bắt nạt nhưng phải đón nhận cái kết không ngờ.

Khi mẫu thân Đàm Thu Trang nhận xét con gái: "Bạn ấy đanh đá quá", doanh nhân phố Núi hưởng ứng nhiệt tình và quay sang mách tội vợ: "Dạ đúng rồi đó mẹ, toàn ăn hiếp con thôi". Tiếp lời con rể, mẹ đẻ Đàm Thu Trang bảo: "Cường ơi, Trang đanh đá chín thì con chín mười lăm nha".

Đoạn hội thoại qua lại dễ thương của Cường Đô La với mẹ vợ thu hút nhiều sự chú ý. Ai cũng ngưỡng mộ tình yêu thương của gia đình Trang - Cường.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ-10

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Hồ Ngọc Hà và tình yêu sóng gió cùng Hạ Vi, Cường Đô La đã tìm được hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Cặp tình nhân ngôi sao đồng hành trên mọi cung đường của cuộc sống.

Tháng 1 vừa qua, doanh nhân phố núi đã mang sính lễ tới quê bạn gái ở Lạng Sơn để hỏi cưới. Theo một số nguồn tin cho biết, đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào tháng 5 này nhưng chưa rõ thời gian và địa điểm cụ thể.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-dam-thu-trang-than-thiet-me-cuong-do-la-truoc-dam-cuoi-n-183125.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất